- Vòng 2 giải Major đầu tiên trong năm - The Masters kết thúc và có tới 4 golfer đồng dẫn đầu với tổng điểm -4 gồm: Rickie Fowler, Thomas Pieters. Charley Hofman và Sergio Garcia - Golfer người Tây Ban Nha từng lên ngôi ở Hồ Tràm Open (Việt Nam).

Sergio Garcia thi đấu ổn định, anh ghi -3(69) gậy ở vòng 2. Đây là cơ hội tốt để anh tiếp tục theo đuổi giấc mơ Major của mình. Rickie Fowler đã có vòng đấu tốt nhất của anh tại The Masters từ trước đến nay khi chỉ cần 67 gậy(-5). Thomas Pieters là golfer có phong độ thi đấu tốt thứ 2 sau Rickie Fowler khi anh hoàn thành vòng đấu với 68 gậy để vươn lên đồng dẫn đầu giải.

{keywords}

Trong khi đó, những golfer đã không thể thi đấu thăng hoa ở ngày hôm nay. Ở vị trí T5(-2) là William McGirt, Jordan Spieth. Cựu số 1 thế giới đã có ngày thi đấu tốt khi cân bằng điểm even par sau vòng 2, anh xếp đồng hạng T10(E) với Phil Mickelson và Adam Scott.

{keywords}

Lát cắt của giải là +6, đương kim vô địch The Masters - Danny Willett suýt không thể vượt nhát cắt khi có vòng đấu cực tệ. Anh chật vật với 78 gậy ở vòng này để kết thúc 2 vòng đấu với tổng điểm +6 nhưng vẫn đứng trên những người bị loại nhờ chỉ số phụ, vì vậy anh vẫn tiếp tục thi đấu ở vòng 3.

Cựu số 1 thế giới, Rory McIlroy có lẽ vẫn 'chưa sẵn sàng' chinh phục The Masters, danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của anh. Rory vẫn thi đấu k đc như ý khi đánh 72 gậy (even Par), xếp vị trí T13 (+1) sau ngày thi đấu thứ 2. Trong khi, huyền thoại người Nam Phi Ernie Els dễ dàng vượt lát cắt với tổng điểm +3 sau 2 vòng đấu.

{keywords}

Rạng sáng mai (9/4), The Masters tiếp tục vòng 3. Độc giả có thể xem truyền hình trực tiếp trên Kênh Fox Sport2 - VTVcab lúc 2h sáng.

Quang Huy