Theo đó, VGS Southern do diễn viên Nguyễn Bình Minh điều hành trở thành đối tác phối hợp cùng Viet Golf Club - một trong những CLB có sức hút lớn tại Praha (CH Czech) - tổ chức các cuộc du đấu golf cho các golf thủ từ Việt Nam đến Praha và châu Âu du đấu.

{keywords}
Lễ ký kết hợp tác

Theo kế hoạch, từ năm 2022 VGS Southern mở rộng phạm vi hoạt động sang thị trường golf châu Âu, đầu tiên là tại thành phố Praha (CH Czech) nhằm kết nối các gôn thủ, các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho các giá trị vì cộng đồng thông qua thi đấu golf.

"Đây là sự ấp ủ, là niềm mong ước từ rất lâu không chỉ của riêng mình mà của cả đội ngũ thực hiện. Hy vọng hình ảnh VGS Southern sẽ nhanh chóng đến gần hơn và là lựa chọn hàng đầu của cộng đồng gôn thủ tại các nước châu Âu”, TGĐ Nguyễn Bình Minh chia sẻ.

Ở chiều ngược lại chương trình hợp tác này cũng có kế hoạch đưa cộng đồng gôn thủ tại châu Âu về Việt Nam để cùng trải nghiệm sân golf PGA Phan Thiết - một trong những sân golf dài nhất Việt Nam với phong cách sân golf ven biển để thi đấu trong tương lai.

M.A