- Hơn 600 golfer thất bại trong việc săn hole in one, nhưng Artex Golf Tournament 2018 đã tìm ra gương mặt mới lên ngôi vô địch là golfer Đường Ngọc Dương.

Qua mặt nhiều golfer kỳ cựu như Thái Trung Hiếu, Nguyễn Minh Tuấn..., golfer Đường Ngọc Dương giật giải Best Gross với thành tích 76 gậy. So với nhiều nhà vô địch từng lên ngôi tại sân golf FLC Sam Son Golf Links thì thành tích của golfer Đường Ngọc Dương chưa phải quá ấn tượng. 

{keywords}
Nhà vô địch Đường Ngọc Dương với thành tích 76 gậy

Dẫu vậy, trong lúc nhiều đối thủ lớn không giữ được phong độ, golfer này đã tận dụng tốt thời cơ để lên ngôi vô địch. Đáng chú ý, trước khi chạm tay đến danh hiệu trên, golfer Đường Ngọc Dương có thời điểm đã thi đấu trùng xuống, bị đối thủ vượt lên.

Tuy nhiên, trong 8 hố cuối của chặng nước rút, golfer đều duy trì thành tích 0 gậy để kết thúc 18 hố với thành tích Gross 76.

{keywords}
Golfer Đường Ngọc Dương đã tỏ ra "lì lợm", vượt qua nhiều đối thủ nặng ký

Ngoài chức vô địch của golfer Đường Ngọc Dương, Artex Golf Tournament 2018 đã không thành công trong việc phá "dớp" không có hole in one duy trì liên tiếp trong 4-5 giải đấu gần đây. Hơn 600 golfer dự giải đã không thể chinh phục giải thưởng giá trị này.

Cho dù BTC cố tình cắm cờ khoảng cách gần, đặt hole in one tại 4 hố trên sân đấu (trị giá 5 tỷ đồng/ hố), nhưng không một golfer nào thành công. 

K.H