- Sau 1 tuần thi đấu sôi nổi, sáng 14/11 giải quần vợt Tây Ninh mở rộng cúp Hải Đăng 2018 đã kết thúc với chiến thắng tuyệt đối của Lý Hoàng Nam trước Trịnh Linh Giang trong trận chung kết.

Giải đấu chính năm nay đã quy tụ 8 tay vợt mạnh gồm: Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang, Đỗ Minh Quân, Vũ Artem, Ngô Đức Dương, Trần Hoàng Anh Khoa và Tuấn Hải Đăng tham dự tranh chức vô địch với số tiền thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Các tay vợt chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt (đánh 1 ván), rồi chọn 2 tay vợt đầu bảng vào tranh bán kết, chung kết (3 ván thắng 2). Và sau ít ngày tranh tài, Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang đã vượt qua các đối thủ mạnh khác để tranh chức vô địch vào sáng 14/11.

{keywords}
Hoàng Nam với niềm vui vô địch

Trong trận chung kết, tay vợt từng vô địch đôi nam trẻ Wimbledon là Lý Hoàng Nam chỉ gặp khó trong set đầu tiên khi để Linh Giang dẫn trước 2-0, rồi 4-2 trước khi gỡ hoà và thắng tie break 7-6. Ở set thứ 2, tay vợt người Tây Ninh đã dễ dàng thắng 6-1 để giành chức vô địch của giải...

Ít giờ sau khi vô địch đơn nam, Lý Hoàng Nam đã bước vào trận chung kết đôi (cặp với Vinh Hải Đăng) và tiếp tục giành chiến thắng trước Trịnh Linh Giang/Bùi Trí Nguyên với tỉ số 2-1 (6/4,4/6, super tie break 10/7)...

M.A