- Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2018 (VBA) chính thức bắt đầu chiều 16/6, với màn tái hiện trận chung kết nghẹt thở năm ngoái giữa nhà đương kim vô địch Thang Long Warriors và Á quân Cantho Catfish.

ĐKVĐ Thang Long Warriors vẫn giữ lại được bộ khung lực lượng và tiếp tục giữ vững được vị thế của đội bóng Thủ đô. Năm nay, các tân binh Ngô Tuấn Trung và các ngôi sao của đội như Jaywuan Hill, Justin Young hay Tô Quang Trung sẽ vẫn là những yếu tố quan trọng đem quyết định đến khả năng bảo vệ chức vô địch của họ.

{keywords}
 

Trong khi đó, Cantho Catfish tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ lối chơi tấn công đẹp mắt, khả năng ghi điểm đa dạng với hàng loạt “soái ca” trong đội hình. Họ chắc chắn ứng cử viên “nặng ký” cho chức vô địch của VBA 2018.

Trở lại trận đấu, Thang Long Warriors và Cantho Catfish đã cống hiến cho khán giả một trận đấu thực sự hay, hấp dẫn. Đáng chú ý là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa 2 ngôi sao mới chuyển tới đội bóng là Ngô Tuấn Trung bên phía Thang Long Warrios và Nguyễn Phú Hoàng bên phía Cantho Catfish

Cantho Catfish với việc tận dụng cơ hội tốt hơn đã giành chiến thắng đầy kịch tính 77-74.

Bằng Lăng