Sáng 6/5, giải Biscom Golf Tournament 2017 đã chính thức khai mạc tại sân FLC Quy Nhon Golf Links  để lại tiếng vang lớn trong hệ thống thi đấu giải nghiệp dư.

Giải Biscom Golf Tournament 2017 là giải golf đầu tiên của Công ty CP Quản lý Sân Golf Biscom. Giải có khoảng 700 golfer tham dự, thi đấu tranh tài tại một trong những sân golf mới 36 hố đẹp nhất Việt Nam nằm bên bờ biển Nhơn Lý.

{keywords}

Tổng giá trị giải thưởng rất hấp dẫn, lên đến 20 tỷ đồng, gồm 7 bộ Cup cho 3 ngày thi đấu, trong đó có 5 bộ cho 5 buổi thi đấu, 1 bộ Cup cho bảng Nữ, 1 bộ Cup cho bảng dành cho golf thủ muốn giữ quyền Nghiệp dư, 1 giải Best Gross tính chung cho 3 ngày thi đấu…

Những golfer tham dự giải Golf Tournament 2017 cũng đã có những trải nghiệm đặc biệt tại sân golf FLC Quy Nhon bên bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió. Bên cạnh đó, với 36 hồ được thiết kế trên những đồi cát lớn, bên cạnh rừng thông với “đặc sản” gió biển cũng là một trong những yếu tố thách thức tạo cảm hứng cho người chơi trong suốt quá trình tham dự.

{keywords}

Bên cạnh đó, nhằm chia sẻ những khó khăn cho những học sinh nghèo vùng cao, BTC sẽ dành toàn bộ số tiền golf thủ quyên góp trong các ngày thi đấu, các buổi trao giải và trích một phấn từ nguồn tiền doanh thu của gôn thủ đăng ký giải cho chương trình “Mái trường cho em” thuộc “Quỹ Trò nghèo Vùng cao”.

Giải Biscom Golf Tournament 2017 sẽ kết thúc vào ngày 7/5.

Bằng Lăng