Khởi tranh từ ngày 14/1 đến 16/1 tại FLC Golf Links Quang Binh, giải  Bamboo Airways Golf Tournament 2022 quy tụ gần 700 golfer dự giải. 

Các golfer, trong đó có nhiều nghệ sĩ, sao hạng A của showbiz Việt, tranh tài theo thể thức đấu gậy dựa vào Handicap Ngày (System 36), với 3 bảng đấu: Bảng A (HDC 0-15), Bảng B (HDC 16-28), Bảng C (HDC 29 trở lên).

{keywords}
Mặt sân tiêu chuẩn tại Quảng Bình là cơ hội cho các golfer thăng hoa

Điểm nhấn của giải đấu mang chủ đề "Ngược gió vươn cao" chính là giải thưởng Hole in one giá trị lên tới 100 tỷ đồng, bao gồm 1 căn villa, 3 căn shophouse cao cấp, 16 ô tô hạng sang...

Ngoài ra, trong khuôn khổ giải đấu, BTC còn tổ chức đêm nhạc hội với sự xuất hiện của Bằng Kiều, Tuấn Hưng, DJ Mike Hào, DJ Tuấn Kruise... 

Sở dĩ giải đấu đặc biệt được tổ chức, có HIO "khủng" và quy tụ nhiều sao hạng A showbiz Việt Nam là bởi nó được tổ chức nhằm đánh dấu mốc 1095 ngày Bamboo Airways chính thức cất cánh.

{keywords}
HIO 100 tỷ đồng là phần thưởng vô cùng hấp dẫn ở 1 giải golf tại Việt Nam

Đơn vị chủ giải khẳng định, Bamboo Airways Golf Tournament 2022 chính là tiền đề để duy trì t"ổ chức các giải golf chuyên nghiệp và có chất lượng chuyên môn cao, tạo sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng golfer và tăng cường kết nối”.

Sau khi khởi tranh, các golfer đã ra sân thi đấu tranh tài theo từng bảng đấu và ết thúc mỗi ngày thi đấu, BTC tiến hành trao 16 giải các bảng A, B, C cho các golfer xuất sắc.

H.Khúc