Chương trình “Chuyến đi trong mơ” từ Saigon Heat đã tìm được 5 chủ nhân xứng đáng. Cả 5 bạn đều có chung một cảm xúc vô cùng phấn khích và hào hứng khi sắp được mục sở thị bóng rổ đỉnh cao.

5 tấm vé cho “Chuyến đi trong mơ”

Thể hiện niềm tự hào bóng rổ Việt Nam, thỏa sức cháy hết mình với đam mê “trái bóng cam” đó chính là thông điệp đầy ý nghĩa từ Saigon Heat mong muốn gửi đến người hâm mộ cả nước thông qua “Chuyến đi trong mơ”.

Khép lại gần 1 tháng diễn ra cuộc thi ảnh:“Be Proud - Dream Trip to Saigon Heat Game”, 5 tấm vé cho “chuyến đi trong mơ” đã tìm được chủ nhân.

Đó là 5 bạn trẻ sở hữu 5 bức hình thể hiện được tinh thần của cuộc thi cũng như có lượt thích và lượt chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội facebook: Bạn Trần Đức Quang (Thanh Hóa), bạn Đinh Đức Hiển (Hà Nội), bạn Lê Đăng Kim Ngân (Hà Nội), bạn Lê Quốc Ý (Vinh) và Nguyễn Thị Giang (Hà Nội).

Để chuẩn bị cho hành trình nhiều hứa hẹn, cả 5 bạn đều đang có chung một cảm xúc đó là vô cùng phấn khích và hào hứng.

{keywords}

5 khán giả sở hữu tấm vé “Chuyến đi trong mơ” từ Saigon Heat

Sống với đam mê bóng rổ đỉnh cao

Là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại Giải bóng rổ Nhà nghề Đông Nam Á (2016 - 2017), mỗi trận đấu trên sân nhà CIS (TP.HCM) Saigon Heat luôn được hàng nghìn người hâm mộ sát cánh cổ vũ.

Tuy nhiên, đâu đó trên khắp mọi miền Tổ quốc vẫn có những khán giả đang âm thầm theo dõi và ủng hộ đại diện của Việt Nam tại ABL qua màn hình tivi, qua những trận đấu được trực tiếp trên mạng xã hội.

Cuộc thi ảnh được mở ra không chỉ tạo điều kiện cho các “fan cuồng” thể hiện niềm tự hào bóng rổ Việt Nam mà đã trở thành cầu nối hiện thực hóa ước mơ được “sống thật” cùng với bóng rổ đỉnh cao của người hâm mộ.

{keywords}

Bức hình sở hữu nhiều lượt thích và chia sẻ của khán giả Trần Đức Quang (Thanh Hóa)

Là một trong những khán giả thắng cuộc, bạn Trần Đức Quang ở Thanh Hóa đã cực kỳ phấn khích trước chuyến hành trình: “Không từ ngữ nào để miêu tả đúng cảm giác lúc này của tôi. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi biết mình là hành khách của ‘Chuyến đi trong mơ’ từ Saigon Heat.

Còn kỷ niệm nào đáng nhớ hơn khi tôi được thực sự sống với niềm đam mê của chính mình, được theo dõi tận mắt thần tượng cùng xuất thân từ Thanh hoá của tôi, cầu thủ Nguyễn Văn Hùng”.

Hiện thực hóa giấc mơ gặp thần tượng

Cách xa TP.HCM hàng ngàn cây số, bạn Lê Đăng Kim Ngân đến từ Hà Nội đã không kiềm chế được cảm xúc khi biết mình sẽ có cơ hội đến tận sân nhà CIS theo dõi các cầu thủ Saigon Heat thi đấu: “Thực sự phấn khích khi biết mình là chủ nhân của tấm vé ‘Chuyến đi trong mơ’ từ Saigon Heat.

Ngưỡng mộ các ‘nam thần’ bóng rổ Saigon Heat qua màn hình tivi lâu nay và đây chính là dịp để mình được gặp thần tượng ‘bằng xương, bằng thịt’. Nghĩ đến khoảnh khắc được trò chuyện, giao lưu với các cầu thủ Saigon Heat mình chỉ mong thật nhanh sớm được xuất phát chuyến hành trình trong mơ mà thôi”.

{keywords}

Bạn Lê Đăng Kim Ngân háo hức được gặp các thần tượng Saigon Heat

Không chỉ được “mục sở thị” bóng rổ đỉnh cao thông qua trận đấu giữa Saigon Heat và Kaohsiung Truth, những khán giả chiến thắng cuộc thi còn được tham gia vào nhiều hoạt động bên lề như tham dự buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu của các cầu thủ Saigon Heat diễn ra trước đó và sau đó cùng dự bữa tối thân mật với các “nam thần”. Điều này sẽ giúp họ có được những trải nghiệm “thật nhất”, “chất nhất” cùng “trái bóng cam”.

{keywords}

Khán giả sẽ sống trọn với đam mê của mình trong

“Chuyến đi trong mơ” từ Saigon Heat

“Dream trip - Chuyến đi trong mơ” sẽ không đơn thuần là một chuyến hành trình, mà đó còn là những trải nghiệm đầy phấn khích và đáng nhớ khi được sống trọn tuổi trẻ với niềm đam mê và thần tượng. Đặc biệt hơn chính là niềm vui được trải mình vào không khí rực lửa, mãn nhãn với những màn trình diễn đẳng cấp đến từ các cầu thủ bóng chuyên nghiệp hàng đầu.

Cùng theo dõi trận đấu thứ 10 của Saigon Heat tại ABL gặp đội bóng đến từ Đài Loan - Kaohsiung Truth. Trận đấu chính thức diễn ra vào lúc 15h ngày 11/02 tại Nhà thi đấu trường Quốc tế Canada CIS (Đường số 23, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM). Cập nhật thêm các thông tin khác từ Saigon Heat tại website www.saigonheat.com hoặc Fanpage www.facebook.com/SGHeat.

Tấn Tài