- Không chỉ tài năng, Đặng Kim Thanh còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng cùng nụ cười dễ thương, giúp cô đăng quang xứng đáng danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2018.

Cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch, Đặng Thị Kim Thanh cũng có được cho riêng mình danh hiệu Miss VTV Cup 2018. Đây là danh hiệu Hoa khôi đầu tiên của Kim Thanh, và chắc chắn BTC đã có sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn khi VĐV sinh năm 1999 thi đấu toàn diện và có vẻ đẹp tự nhiên nhưng rất cuốn hút.

Sinh ra trong gia đình có 5 anh chị em tại Long An, Kim Thanh đến với lớp năng khiếu bóng chuyền của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền từ rất sớm. Khi vừa tròn 14 tuổi, Kim Thanh chính thức được triệu tập trong màu áo của đội tuyển trẻ Việt Nam.

{keywords}
Kim Thanh (2) tiến bộ vượt bậc sau từng giải đấu

Cao 1m78, chỉ mới bước sang năm thứ 2 khoác áo đội 1 VTV Bình Điền Long An, nhưng Kim Thanh đã có những bước tiến dài. Điều đặc biệt là KimThanh có thể chơi tốt ở cả vị trí chủ công lẫn phụ công, và cô là một trong những đối chuyền hay nhất trong đội VTV Bình Điền Long An ở thời điểm hiện tại. 

Vị trí đối chuyền hai được đánh giá là khó nhất trong đội hình, ngoài tấn công thì ở vị trí này, Kim Thanh còn phải đảm nhận vai trò chắn bóng, chuyền một, phòng thủ và cả kiến tạo các đường chuyền cho các đồng đội tấn công.

Tài năng của Kim Thanh tiếp tục được thể hiện ở VTV Cup 2019. Nói không quá khi cúp vô địch của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có công rất lớn của tay đập CLB Bình Điền Long Anh

{keywords}
Danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2018 rất xứng đáng với Kim Thanh

Tuổi đời còn rất trẻ, với bước tiến rất nhanh, Kim Thanh đã trở thành trụ cột của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Ngoài tài năng, VĐV sinh năm 1999 còn rất xinh đẹp, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu, đặc biệt là cô hiếm khi trang điểm. Nét mộc mạc, dễ thương của Kim Thanh khiến cô gái Long An luôn dễ gần và nổi bật trên sân.

Ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup Đặng Kim Thanh:

{keywords}{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

Video 8 VĐV đẹp nhất tại VTV Cup 2018:

 

Kim Thanh nói rằng em muốn mọi người nhớ tới mình là một VĐV xuất sắc chứ ko phải bằng danh xưng hoa khôi. Có thể đây là một trải nghiệm đáng nhớ nhưng thực tế những bước đường đi để khẳng định mình trong chuyên môn giờ mới chỉ bắt đầu. “Hãy gọi em là VĐV Kim Thanh, em chơi thể thao chứ không phải thi hoa hậu”, Kim thanh chia sẻ.