Sau 3 ngày tranh tài của giải Biscom Golf Tournament 2017, golfer Andrew Hùng Phạm đã xuất sắc giành ngôi vô địch với thành tích ấn tượng.

Theo đó, golf thủ Andrew Hùng Phạm có cùng tổng số gậy 73 với golfer người Hàn Quốc Do Hyung Kim. Nhưng khi coundback, golfer Andrew Hùng Phạm đã giành chiến thắng vì hố 17 có thành tích tốt hơn. Ngoài ra, Andrew Hùng Phạm gây ấn tượng mạnh về thành tích ở giải đấu năm nay với một birdie ở hố số 9 và chỉ mắc 3 lỗi bogey cho cả vòng đấu của mình.

{keywords}

Tham gia vào cuộc cạnh tranh cho chức vô địch còn có một golfer miền Nam khác là Hoàng Ngọc Quý với 74 gậy. Anh đã có một vòng đấu đáng nhớ trong đời khi ghi được 2 cú Eagle ở hố số 5 và hố 17. Đây là thành tích mà khó có golfer nghiệp dư Việt Nam nào có thể làm được ở các giải đấu.

Biscom Golf Tournament 2017 đã khép lại và để lại nhiều ấn tượng. BTC đánh giá chất lượng giải đấu năm nay rất tốt, sự cạnh tranh quyết liệt và có cả những bất ngờ thú vị.

Đặc biệt, ngoài vấn đề chuyên môn, giải Biscom Golf Tournament lần thứ I cũng ghi nhận những dấu ấn sâu đậm trong hoạt động cộng đồng. Qua 3 ngày thi đấu, BTC giải đã quyên góp được 210 triệu đồng từ thiện cho chương trình “Mái trường cho em” thuộc quỹ "Trò nghèo vùng cao”.

Bằng Lăng