- Nhân dịp ngày nghỉ, đoàn đua xe đạp tranh cúp truyền hình TPHCM đã có một ngày ý nghĩa khi cùng đại sứ của giải đấu là hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê tới thăm làng trẻ SOS tại TP Huế.

Tại chuyến thăm của các thành viên giải xe đạp truyền hình TP.HCM, hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cũng là đại sứ cuộc đua H’Hen Nie đã nhiều lần bật khóc vì xúc động trước những mảnh đời thiếu thốn.

Cũng ngay lập tức, hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã quyết định đấu giá chiếc vòng đeo cổ bằng ngọc trai được 30 triệu đồng để trao tặng cho làng trẻ SOS tại Huế, cũng như phần quà 200 triệu đồng từ nhà tài trợ của giải đấu là Tôn Đông Á. 

{keywords}
 H’Hen Niê đã khóc nức nở khi tới thăm làng trẻ SOS tại TP Huế…

Liên quan đến giải đấu, vào sáng 5/4 đội đua VUS đã quyết định không tiếp tục đăng ký “vua nước rút” Lê Văn Duẩn tham dự phần còn lại của cuộc đua.

Quyết định này được ban huấn luyện đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM đưa ra sáng nay sau khi tình hình chấn thương của tay đua này chưa tiến triển tốt.

Theo chuẩn đoán của các bác sỹ bệnh viên Trung ương Huế, Lê Văn Duẩn bị tràn khí tự do màn phổi phải, gãy cung bên xương sườn 6 bên phải. Tay đua này phải tiếp tục nằm viện để theo dõi, chăm sóc.

Lê Văn Duẩn hiện xếp hạng 3 trên bảng tổng sắp cá nhân sau 8 chặng. Anh cũng đang xếp hạng nhì trong cuộc cạnh tranh danh hiệu áo xa-vua nước rút với 2 lần thắng chặng từ đầu giải.

Một số hình ảnh của hoa hậu H’Hen Nie tại làng trẻ SOS:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A