- Mỗi ngôi sao của đội bóng Hoàng gia sẽ bỏ túi 2 triệu bảng tiền thưởng, sau khi góp công lớn giúp Real đăng quang La Liga và Champions League.

Real Madrid đã có mùa giải cực kỳ thành công khi chinh phục cả hai danh hiệu cao quý nhất là La Liga và Champions League.

{keywords}
Cầu thủ Real nhận khoản tiền thưởng cao kỷ lục

Tạo nên chiến tích lịch sử, những Ronaldo, Sergio Ramos hay Luka Modric cũng nhận được khoản tiền thưởng kỷ lục của làng túc cầu, lên đến hai triệu bảng mỗi người.

Khác với các đội bóng ở Ngoại hạng Anh, Real Madrid có cơ chế thưởng riêng cho ngôi sao, với mức tiền được chủ tịch Florentino Perez quyết định, chứ không theo những điều khoản trong hợp đồng với từng cầu thủ.

Trong nhiệm kỳ thứ tư của mình, ngài Florentino Perez tỏ ra khá hào phóng trong việc chi thưởng. Một phần là vì Real Madrid cũng thu về những món tiền khổng lồ từ "bầu sữa" Champions League, bên cạnh việc kết quả kinh doanh của CLB rất ấn tượng.

Kết thúc buổi lễ ăn mừng hoành tráng ở quảng trường Cibeles và trong SVĐ Bernabeu, dàn sao Real sẽ được xả trại nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng.

Ở một diễn biến khác, trung vệ Pepe là người đầu tiên nói lời chia tay đội bóng Hoàng gia hè này vì hết hạn hợp đồng.

Nhiều khả năng, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG trong thời gian tới. Ở tuổi 34, Pepe bắt đầu bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

* Đăng Khôi