- Chelsea ra mắt "bom tấn" Bakayoko, Anh lần đầu tiên vô địch U19 châu Âu, Federer mơ lập một loạt kỷ lục, Chelsea không mua Morata 80 triệu bảng,... là những tin thể thao hot sáng 16/7.

Chelsea ra mắt "bom tấn" Bakayoko

Chelsea thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Tiền vệ người Pháp đã ký hợp đồng 5 năm với The Blues và sẽ mặc áo số 14 ở mù giải tới. Truyền thông Anh khẳng định Chelsea mất 40 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Monaco.

{keywords}
Bakayoko ra mắt Chelsea

Anh lần đầu tiên vô địch U19 châu Âu

Anh tiếp tục có một mùa hè đầy thành công khi đội tuyển U19 của họ đánh bại U19 Bồ Đào Nha 2-1, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi vô địch giải U19 châu Âu. Trước đó, U20 Anh đã giải cơn khát danh hiệu cho bóng đá xứ sở sương mù sau 50 năm với chức vô địch U20 Thế giới tại Hàn Quốc.

{keywords}
U19 Anh vô địch thuyết phục

Man City đón tân binh thứ 4

Sau 3 hợp đồng lớn với Bernardo Silva, Enderson và Kyle Walker, Man City bất ngờ giới thiệu một tân binh trẻ ít tên tuổi. Đó là tiền vệ 19 tuổi người Brazil, Douglas Luiz đến từ Vasco Da Gama. Được biết, Man City phải bỏ ra 10 triệu bảng để sở hữu tài năng của đội U20 Brazil.

Chelsea thắng 8-2 trước Fulham

Chelsea đã “chào mừng” tân binh Tiemoue Bakayoko bằng chiến thắng rực rỡ với tỷ số 8-2 trước đội bóng cùng thành phố Fulham trong trận giao hữu tại sân tập Cobham ngày hôm qua.

Arsenal thắng trận thứ 2 trên đất Úc

Sau khi Lacazette lập công trong trận đấu với Sydney FC, Giroud đã đáp trả khi góp công vào chiến thắng 3-1 trước Western Sydney ở trận giao hữu thứ 2 trong chuyến du đấu Hè 2017 của Pháo thủ.

Chelsea không mua Morata 80 triệu bảng

Daily Star đưa tin, Chelsea sẽ không trở lại bàn đàm phán nếu Real vẫn giữ nguyên mức giá bán Morata 80 triệu bảng. Động thái này cho thấy, BLĐ The Blues tỏ rõ quan điểm cứng rắn trong việc chiêu mộ Alvaro Morata.

{keywords}
Vẫn chưa rõ tương lai Morata

Ibrahimovic chờ tái ký MU

Theo The Sun, tiền đạo người Thụy Điển sẽ từ chối lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng mỗi năm từ LA Galaxy để chờ hồi phục hoàn toàn 100% thể lực và ký hợp đồng mới với MU. Bản thân HLV Jose Mourinho đã để ngỏ khả năng sẽ cùng BLĐ MU ký hợp đồng mới với Zlatan Ibrahimovic vào tháng 12 năm nay nếu anh tiếp đà bình phục chấn thương đầu gối khả quan như hiện tại.

Garbine Muguruza lần đầu vô địch Wimbledon

Garbine Muguruza có chiến thắng khá dễ dàng trước Venus Williams sau 2 set với điểm số 7-5 và 6-0, để đăng quang nội dung đơn nữ Wimbledon. Đây cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 2 trong sự nghiệp của Garbine Muguruza, sau chức vô địch giải Pháp mở rộng hồi năm ngoái.

{keywords}
 Muguruza lần đầu vô địch Wimbledon

Federer mơ lập một loạt kỷ lục

Roger Federer sẽ phá hàng loạt kỷ lục đáng nể nếu anh thắng được bại tướng quen thuộc Marin Cilic ở chung kết Wimbledon. Federer sẽ nối dài chiến tích vĩ đại với Grand Slam thứ 19 trong sự nghiệp. 

{keywords}
Federer từng 7 lần đăng quang Wimbledon

FedEx cũng sẽ vượt qua hai đàn anh là William Renshaw (Vương quốc Anh) và Pete Sampras (Mỹ) để có lần thứ 8 vô địch Wimbledon và độc chiếm ngôi vị tay vợt nam đăng quang nhiều nhất giải đấu danh giá này qua mọi thời đại.

Q.C  (tổng hợp)