- Quán quân Học viện Ngôi sao Hòa Minzy, mối tình ồn ào một thời của Công Phượng, là khách mời tung hứng bóng đá trong chương trình do cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn làm MC.

Hé lộ của nhà sản xuất chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” trong cuộc họp báo tại Hà Nội, cựu Quả bóng vàng Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục giữ vai trò MC. Đồng hành cùng với cựu tiền vệ Thể Công tài hoa này là MC Tú Linh và diễn viên Diệu Nhi.

{keywords}
Tình cũ của Công Phượng vẫn nặng lòng với trái bóng tròn

Phía nhà sản xuất cho hay, ngoài việc ghi lại những khoảnh khắc sống động, vui nhộn của các em nhỏ dự Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017, chương trình còn giới thiệu các kỹ năng bóng đá, luật lệ thi đấu… thông qua các khách mời đặc biệt như diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Chi Dân, Võ Hạ Trâm… Đáng chú ý nhất là việc Hòa Minzy, bạn gái cũ của Công Phượng, cũng đã gật đầu tham gia tung hứng, thể hiện tình yêu bóng đá với cựu danh thủ - MC Hồng Sơn.

Liên quan Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017, BTC quyết định làm mới bằng việc tăng độ tuổi tham gia cho các ứng viên lên 9-12 tuổi. Sau khi sơ tuyển tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Thanh Hóa trong tháng 6, 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được cựu danh thủ Hồng Sơn huấn luyện tập trung tại TP.HCM từ 30-7 đến 6-8. 

{keywords}
Vừa làm HLV, cựu danh thủ Hồng Sơn còn đảm trách vai trò MC chương trình "Khi trái bóng lăn"

Chuyến tập huấn này sàng lọc ra 18 cầu thủ nhí hay nhất, đại diện cho bóng đá Việt Nam tham quan và du đấu tại Nhật Bản vào cuối tháng 8. Ngoài ra, 5/18 cầu thủ xuất sắc nhất còn nhận được học bổng 1 năm để tham gia các khóa học ngoại khóa bổ trợ kỹ năng, phát triển tối đa tài năng bóng đá.

H.Khúc

U22 Việt Nam: Nói rất hay, làm thì ác mộng

U22 Việt Nam: Nói rất hay, làm thì ác mộng

Thua đậm 0-5 trước một đại diện đến từ nền bóng đá đẳng cấp cao như U20 Argentina không phải là điều quá lớn lao. Thế nhưng, cơn ác mộng ập đến là do trước trận đấu U22 Việt Nam...đã nói rất hay.

Công Phượng lên tiếng về trận thua "cháy túi" trước U20 Argentina

Công Phượng lên tiếng về trận thua "cháy túi" trước U20 Argentina

Chàng tiền đạo đội trưởng đưa ra những nguyên nhân khiến U22 Việt Nam thua liểng xiểng 0-5 trước U20 Argentina, còn kém hơn U20 Việt Nam, khi không ghi được bàn thắng danh dự.

Công Phượng: Thua đậm U20 Argentina biết mình đang ở đâu

Công Phượng: Thua đậm U20 Argentina biết mình đang ở đâu

Không giấu được tâm trạng buồn bã sau thất bại 0-5 trước U20 Argentina, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Công Phượng cho rằng đây là bài học lớn để U22 Việt Nam có thể mạnh mẽ hơn trong tương lai.