- Chiều 31/10, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Shaikh Salman Bin Ebrahim Al Khalifa đặt chân tới sân Nội Bài (Hà Nội), chính thức bắt đấu chuyến thăm và làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Đón Chủ tịch AFC và đoàn quan chức AFC tại sân bay quốc tế Nội Bài có Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

Sự xuất hiện của ông Lê Hùng Dũng xoá tan những tin đồn về sức khoẻ của người đứng đầu VFF. Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng ông Dũng không còn đủ sức để điều hành công việc của bóng đá Việt Nam, cũng không thể tham dự các sự kiện lớn của bóng đá nước nhà.

{keywords}
Lãnh đạo VFF ra tận sân bay đón Chủ tịch AFC

Thay mặt Thường trực Ban chấp hành VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã chào mừng Chủ tịch AFC cùng các quan chức AFC đến Việt Nam.

Chủ tịch Lê Hùng Dũng chia sẻ cùng với những hỗ trợ thiết thực của AFC và Ngài Chủ tịch AFC, việc người đứng đầu tổ chức bóng đá châu Á dành thời gian sang thăm và làm việc với bóng đá Việt Nam là điều hết sức may mắn. Điều này sẽ tiếp tục mở ra những kế hoạch mới hiệu quả cho bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ cùng Chủ tịch Ebrahim Al Khalifa về chương trình “Sứ mệnh và tầm nhìn” - với tham vọng biến AFC trở thành Liên đoàn châu lục hàng đầu thế giới và có thêm đội tuyển của châu Á thành công trên đấu trường thế giới, Chủ tịch Lê Hùng Dũng bày tỏ niềm tin bóng đá châu Á sẽ là tương lai của bóng đá thế giới.

{keywords}
Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa đánh giá cao những thành tích mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua

Trong khi đó, Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa đánh giá cao những thành tích mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, bởi những kết quả này đang góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá châu Á. Vì vậy, AFC cũng như cá nhân ông luôn sẵn sàng hỗ trợ các Liên đoàn bóng đá quốc gia cũng như VFF trong hiện tại và tương lai vì mục tiêu chung.

Theo kế hoạch, sáng mai (1/11/2017), Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa sẽ đến trụ sở LĐBĐVN và làm việc cùng Thường trực Ban chấp hành VFF. Sau đó ông cùng phái đoàn sẽ tham quan trụ sở VFF, các khu tập luyện... của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 14h30 chiều cùng ngày, Chủ tịch Ebrahim Al Khalifa sẽ gặp Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện.

Huy Phong