- Ông chủ CLB Tianjin Quanjian - Shu Yuhui xác nhận, họ đã có những cuộc đàm phán với đại diện của Diego Costa về vấn đề chuyển nhượng chân sút người Tây Ban Nha.

Ông Shu Yuhui - sở hữu đội bóng tân binh ở giải nhà nghề Trung Quốc Tianjin Quanjian cho hay, đôi bên đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc và họ đưa ra mức lương 570.000 bảng/tuần chào mời Diego Costa.

{keywords}
CLB Tianjin đã đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn với Diego Costa

Tuy nhiên, sẽ rất khó thuyết phục Chelsea nhả người ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Phía Tianjin thì muốn có Costa ngay tháng này để chuẩn bị cho mùa bóng mới sắp khởi tranh.

Yuhui chia sẻ: "Tôi đã thu xếp một cuộc hẹn với Jorge Mendes. Anh ấy đến Trung Quốc và thăm cơ ngơi của tôi.

Lúc đó, chúng tôi rất muốn có Costa. Cavani cũng nằm trong tầm ngắm nhưng PSG bác bỏ khả năng bán tiền đạo người Uruguay trong tháng 1.

Trường hợp của Costa cũng tương tự vì Chelsea chỉ có thể để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Dẫu vậy, giải nhà nghề Trung Quốc sẽ đi được một nửa chặng đường nếu bước sang tháng 6. Chúng tôi không thể chờ đợi quá lâu.

Tianjin sẽ tiếp tục ngóng đợi nhưng chắc chắn sẽ chiêu mộ một ai đó. CLB đã nhắm đến rất nhiều tiền đạo, kể cả gửi lời đề nghị đến Benzema."

Tương lai của Costa ở Stamford Bridge đang là dấu hỏi lớn khi anh xung đột với HLV Conte. Hôm qua, tiền đạo 28 tuổi này phải tập một mình ở khu huấn luyện Cobham, trong khi các đồng đội khác được nghỉ ngơi.

* T.A