- Đó là những gì mà ông Nguyễn Công Bảy nhắn tới con trai của mình sau khi chứng kiến đội bóng quê hương giành chiến thắng 2-0 trước HAGL ở vòng 10 V-League.

Xem bố Công Phượng động viên con trai:

Đây là lần thứ 2 Công Phượng trở lại sân Vinh. Trước đó, ở mùa giải 2015, chân sút CLB HAGL đã tạo nên cơn sốt vé và đó cũng là một trận đấu đầy cảm xúc với Phượng.

Tuy nhiên trong trận đấu chiều nay, tiền đạo sinh năm 1995 đã không đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ và khán giả trên sân, khi chơi mờ nhạt, gần như không có hội ghi bàn nào.

{keywords}
Công Phượng chơi không tốt nhưng vẫn nhận được sự động viên của khán giả

Chứng kiến con mình thi đấu trên khán đài A, ông Nguyễn Công Bảy cho rằng trong bóng đá phong độ không phải lúc nào cũng ổn định. Điều quan trọng là Công Phượng luôn biết vươn lên trong những thời điểm khó khăn.

Ông Bảy cho biết mình không buồn khi con tịt ngòi trận này, bởi ông đến sân để cổ vũ cho cả hai đội bóng.

{keywords}
và đặc biệt từ cha của mình là ông Nguyễn Công Bảy

Về phần mình, Công Phượng đã từ chối trả lời báo chí sau trận. Anh dành thời gian đến bắt tay và chào các CĐV quê nhà, trong đó có cả những người họ hàng, hàng xóm của Phượng từ Đô Lương lên Vinh xem trận đấu.

Sau đó, Công Phượng rút nhanh ra xe của HAGL. Rất nhiều CĐV SLNA đã đứng đợi ở phía ngoài nhưng họ cũng chỉ có một vài phút gặp gỡ, chụp ảnh với tiền đạo phố Núi.

Song Ngư