- Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, Công Phượng và Tuấn Anh đã nhanh chóng về khách sạn nhận phòng rồi sau đó ra sân tập hội quân cùng ĐTVN. Tại đây, cả hai đã trở thành tâm điểm chú ý.

Hành trình bay của Công Phượng và Tuấn Anh kéo dài 6 tiếng đồng hồ, nhưng cả hai đều không cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí, do háo hức gặp HLV Hữu Thắng cùng các đồng đội ở ĐTVN nên Công Phượng và Tuấn Anh đã xin được ra sân tập ngay. Dù vậy, hai chân sút của bầu Đức đã được HLV Hữu Thắng yêu cầu khởi động nhẹ kết hợp với những bài tập chạy chậm để hồi phục thể lực.

{keywords} 

Tuấn Anh và Công Phượng đã rất vui khi được về nước sớm hội quân cùng ĐTVN. Cả hai có cuộc "báo cáo" nhanh với HLV Hữu Thắng trên sân, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tập luyện chăm chỉ trong những ngày tới.

{keywords} 

Trong ngày mai, hai chân sút vừa trở về từ Nhật Bản sẽ cùng ĐTVN bước vào những buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Indonesia. Trong khi đó Xuân Trường sẽ về nước vào ngày 6/11 tới. Dù đây đều là những cầu thủ trẻ tài năng nhưng HLV Hữu Thắng vẫn chưa tiết lộ có tung họ ra sân ở trận giao hữu với Indonesia tới đây hay không.

{keywords} 

Buổi tập kết thúc cũng là lúc Công Phượng, Tuấn Anh trở thành tâm điểm khi có rất nhiều fan nữ đợi phía ngoài cổng. Tất cả ùa tới quây chặt lấy hai ngôi sao xin chữ ký, chụp ảnh hay thậm chí là những cái ôm. Do quá quen với sự quan tâm của các fan nữ nên cả Tuấn Anh và Công Phượng đều vui vẻ nhận lời.

Bài và ảnh: S.N  

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.

Công Phượng quyết tranh suất đá chính với Công Vinh, Văn Quyết

Công Phượng cho biết anh sẽ cố gắng hết sức để có thể ghi điểm với HLV Hữu Thắng trong những ngày tới