- Thầy trò HLV Hữu Thắng được “đặc cách” tập thêm 1 buổi trên sân thi đấu chính Republican Central. Tuy nhiên, các học trò Hữu Thắng vất vả đối mặt với thời tiết, phải trần mình tập dưới cái lạnh thấu xương tại Tajikistan.

Nhờ sự khéo léo của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, ĐTVN được LĐBĐ Tajikistan bố trí thêm 1 buổi tập trên sân Republican Central. Khoản “đặc cách” này chỉ có thầy trò Hữu Thắng tận hưởng, bởi “chủ nhà” Afghanistan cũng chỉ được tập 1 buổi trên mặt sân thi đấu chính thức này. Nhờ vậy thầy trò Hữu Thắng có thêm điều kiện làm quen với mặt cỏ nhân tạo vốn không phải là sở trường.

{keywords}
Trời lạnh buộc thầy trò Hữu Thắng phải huy động mọi phương tiện chống rét

Trong chiều nay, ĐTVN đã có 60 phút rèn giũa trên mặt cỏ nhân tạo của sân Republican Central. Hữu Thắng và học trò đã tận dụng tối đa cơ hội này, kể cả khi phải đối mặt với thời tiết rất khắc nghiệt. Trời lạnh đến thấu xương, lại thêm mưa nhỏ kéo dài không ngớt, nhiệt độ giảm chỉ nhỉnh hơn 10 độ khiến thầy trò Hữu Thắng phải sử dụng tất cả phương tiện chống rét như quần tất, áo mưa, áo ấm giữ nhiệt.

Dẫu sao, ĐTVN vẫn nỗ lực vượt khó, tập luyện một cách nghiêm túc. HLV Hữu Thắng ôn lại các miếng đánh, đồng thời nghiêm khắc chỉnh cho học trò từng chi tiết nhỏ nhất. May mắn cho ĐTVN là toàn bộ thành viên đều lành lặn, không gặp vấn đề sức khoẻ hay chấn thương.

Ngày 27-3, ĐTVN có thêm một buổi tập làm quen trên sân Republican Central, trước khi đấu với Afghanistan vào tối 28-3. HLV Hữu Thắng khẳng định, ĐTVN sẽ không ra về với 2 bàn tay trắng.

Một số hình ảnh của ĐTVN trong buổi tập chiều 26-3:

{keywords}
Duy Mạnh đã hoà nhập rất nhanh, nhiều khả năng được xếp đá chính
{keywords}
Huy Hùng sẽ đá cặp với Xuân Trường ở khu trung tuyến
{keywords}
Công Phượng thể hiện quyết tâm bằng việc miệt mài tập dưới cái lạnh thấu xương
{keywords}
Các cầu thủ được HLV Hữu Thắng chỉnh sửa kỹ lưỡng mảng miếng
{keywords}
HLV Hữu Thắng khẳng định không ra về trắng tay sau trận đấu với Afghanistan vào tối 28-3

Đoàn Huynh

Đội tuyển Việt Nam: Nhớ - quên Công Vinh!

Đội tuyển Việt Nam: Nhớ - quên Công Vinh!

Màn thể hiện rất "lạc trôi" của các chân sút ĐTVN trong trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa làm nhiều người đã nhớ đến Công Vinh. 

Hữu Thắng ngẫu hứng, ĐTVN cười như bắt được vàng

Hữu Thắng ngẫu hứng, ĐTVN cười như bắt được vàng

ĐTVN có buổi tập đầu trên đất Tajikistan vào chiều 25-3 rộn ràng tiếng cười. HLV Hữu Thắng hài lòng khả năng thích nghi điều kiện thi đấu, nhất là mặt cỏ sân nhân tạo của học trò.

Có Văn Quyết và Minh Tuấn, ĐTVN hết lo hàng công cùn như.. HAGL?

Có Văn Quyết và Minh Tuấn, ĐTVN hết lo hàng công cùn như.. HAGL?

Công Phượng ghi bàn, giúp hàng công ĐTVN “thông nòng” ngay trận làm nóng với Đài Bắc Trung Hoa. Nhưng sức công của ĐTVN vẫn bị mỉa mai là… “cùn" như HAGL, trước khi trở nên tự tin nhờ sự xuất hiện của Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn.

ĐTVN suýt mất Văn Quyết vì nhầm thông tin... hộ chiếu

ĐTVN suýt mất Văn Quyết vì nhầm thông tin... hộ chiếu

Văn Quyết suýt bị từ chối cho nhập cảnh vào Tajikistan vì lệch thông tin hộ chiếu. Trong khi đó, HLV Hữu Thắng cảnh báo học trò Afghanistan có sức mạnh không kém gì “ông lớn” khu vực Trung Đông như Iran, Iraq.