Đứng mũi chịu sào, giữ vai trò Chủ tịch CLB TPHCM nhưng mức lương của cựu chân số 1 tuyển Việt Nam Lê Công Vinh được hé lộ chỉ mang ý nghĩa… tượng trưng.

Thời còn thi đấu, Công Vinh là một trong nhóm những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại V-League. Đơn cử như khi chia tay SLNA đầu quân cho Hà Nội T&T (tiền thân CLB Hà Nội hiện nay), mức lương Công Vinh nhận được không dưới 50 triệu đồng/tháng.

{keywords}
Công Vinh nhận lương tượng trưng tại CLB TPHCM nhưng vẫn thuộc top giàu ngất ngưởng

Gần nhất khi khoác áo CLB B.Bình Dương, cựu tiền đạo xứ Nghệ cũng nhận mức lương cao ngất ngưởng, không dưới 80 triệu đồng/tháng. Chưa kể những khoản "mềm" khác, thu nhập của Công Vinh luôn nằm trong tốp đầu các cầu thủ ở V-League. 

Ấy thế nhưng trong lần chia sẻ mới đây, Công Vinh vẫn cho rằng nhiều cầu thủ Việt Nam không được trả lương xứng đáng cho cống hiến của mình. Phát biểu của Công Vinh lập tức tạo nên khá nhiều tranh cãi. Một số đồng tình, nhưng số khác cũng cho rằng ở chiều ngược lại, nhiều cầu thủ nhận mức lương quá cao so với đóng góp cho đội bóng. 

Hiện nay, lương CLB TPHCM trả cho Công Vinh là bao nhiêu? Đem hỏi Công Vinh câu này, vẫn khéo léo như mọi khi, Công Vinh chỉ vui vẻ nói: "Tôi làm vì đam mê và nhiệt huyết với công việc mới, lương chỉ mang tính chất... tượng trưng".

Theo tìm hiểu, khi nhận lời làm việc cho CLB TPHCM, Lê Công Vinh đã được đảm bảo thu nhập cực ổn, kèm theo kế hoạch đầy tham vọng cùng đội bóng. Đây cũng là một trong những lý do khiến anh dứt khoát đưa ra quyết định giải nghệ sau AFF Cup 2016.

CLB TPHCM ở V-League năm nay cũng được đảm bảo ngân sách chi tiêu lớn, đủ để chạy đua với các đội bóng khác. Trước giai đoạn lượt về, đội bóng của Công Vinh hiện đang tính mua thêm 5 cầu thủ, trong đó gồm 1 tiền đạo ngoại.

{keywords}
Giữ ghế Chủ tịch CLB TPHCM, CV9 được thoả mãn đam mê

Theo Lê Công Vinh, để có được một chân sút ngoại vào loại tốt, số tiền hợp đồng phải chi chỉ cho nửa mùa giải có thể dao động từ 80.000-150.000 USD. Đấy là chưa kể mức lương cũng trên dưới 10.000 USD/tháng.

"Hiện tại CLB vẫn đang trong quá trình thương thảo, khi nào hợp đồng chính thức được ký kết, chúng tôi chắc chắn sẽ công bố"-Lê Công Vinh cho biết.

Hé lộ mới nhất, Công Vinh đã xin visa nhập cảnh cho cựu đồng đội cũ ở B.Bình Dương là chân sút Abass sang thử việc. Cựu Vua phá lưới V-League này dưỡng thương suốt 1 năm qua, sau khi dính chấn thương kinh hoàng trong trận chung kết Cup Quốc gia 2015 với CLB Hà Nội T&T (tiền thân CLB Hà Nội).

Theo Tiền Phong

Công Vinh dốc hầu bao, "thề" chơi tới bến

Công Vinh dốc hầu bao, "thề" chơi tới bến

Nửa tá tân binh sẽ gia nhập CLB mà Công Vinh đang nắm quyền chủ tịch ở giai đoạn II của V-League 2017. Sự bổ sung này chẳng khác gì lời tuyên chiến ngầm: CLB TPHCM đua vô địch!

Gangwon không nhả Xuân Trường, Hữu Thắng thiệt quân đấu U20 Argentina

Gangwon không nhả Xuân Trường, Hữu Thắng thiệt quân đấu U20 Argentina

Trao đổi với VietNamNet trong chiều nay, Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận thông tin Xuân Trường sẽ bị giữ lại ở Hàn Quốc trong tháng 5 tới chứ không được về nước khoác áo U23 Việt Nam đấu U20 Argentina.

U20 Việt Nam: Khôn ngoan hay sĩ diện hão?

U20 Việt Nam: Khôn ngoan hay sĩ diện hão?

Theo chỉ đạo của HLV Hoàng Anh Tuấn, dù chỉ là những trận giao hữu, nhưng các cầu thủ U20 Việt Nam phải chiến đấu hết sức, miễn là… đúng luật.

U19 Việt Nam vô địch: Bầu Hiển cười nụ, bầu Đức khóc thầm

U19 Việt Nam vô địch: Bầu Hiển cười nụ, bầu Đức khóc thầm

Trong khi bầu Đức vẫn đang khấp khởi với lứa cầu thủ trẻ đàn em của Công Phượng sẽ toả sáng trong tương lai, thì ông chủ đội bóng Thủ đô vẫn âm thầm…gieo mầm, và gặt hái luôn những thành công vang dội.

Vợ Công Vinh "nóng rẫy" tại giải xe đạp cúp truyền hình

Vợ Công Vinh "nóng rẫy" tại giải xe đạp cúp truyền hình

Vẫn với phong cách vô cùng sexy, bà xã của cựu tiền đạo ĐTVN đã khiến cuộc đua xe đạp cúp truyền hình thêm phần sôi động ở chặng thi đấu thứ 15 diễn ra sáng 24/4 tại TP Nha Trang...