- Trong khi nhà cầm quân người Italia muốn đưa Morata về sân Stamford Bridge, thì Giám đốc kỹ thuật Emelano lại chọn Lukaku cho hàng công Chelsea mùa giải tới.

Vững vàng trên ngôi vị số 1 ở giải Ngoại hạng Anh hiện tại, đoàn quân áo xanh sẽ trở lại sân chơi Champions League kể từ mùa bóng tới. Chính vì thế, Conte được "bật đèn xanh" tuyển thêm những tân binh chất lượng.

{keywords}
Conte muốn Morata, nhưng GĐTT Emelano lại thích Lukaku

Ưu tiên của vị chiến lược gia người Italia là gia tăng hỏa lực tấn công. Chính vì thế, Conte đã nhắm đến Alvaro Morata, người đang thất sủng ở Real và có giá chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng.

Mặc dù vậy, Giám đốc kỹ thuật Chelsea - ông Michael Emelano, người được xem như "cánh tay nối dài" của tỷ phú Abramovich ở Chelsea lại muốn đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge.

Lukaku đã có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Anh và đang tiến bộ không ngừng trong màu áo Everton, với 21 pha lập công kể từ đầu mùa.

Mới đây, chân sút người Bỉ cũng bác bỏ lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Everton và mong đợi một cuộc chuyển nhượng sang đội bóng giàu tham vọng hơn.

Sở dĩ Conte sốt sắng tuyển tiền đạo là vì Diego Costa nhiều khả năng sẽ sang Trung Quốc hè tới, chạy theo tiếng gọi của đồng tiền.

HLV người Italia có thể lựa chọn giải pháp mua cả Lukaku lẫn Morata. Tuy nhiên, điều đầu tiên là ông phải đẩy đi được "món hàng tồn kho" Michy Batshuayi.

* T.A

Mặc ông Hải "lơ" bảo PR, Xuân Trường sắp đá chính ở K-League?

Mặc ông Hải "lơ" bảo PR, Xuân Trường sắp đá chính ở K-League?

Ông Hải "lơ" cho rằng, Gangwon chọn Xuân Trường chủ yếu là để PR. Tuy nhiên, những tín hiệu cho thấy, tiền vệ Tuyên Quang sắp đá chính ở K-League...

Tuyển Việt Nam: Đi tìm lời giải cho hàng công

Tuyển Việt Nam: Đi tìm lời giải cho hàng công

Các chân sút học trò của HLV Hữu Thắng vẫn đang khiến người hâm mộ thất vọng, kể cả khi 2 trận đấu liên tiếp đã nổ súng...

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 30/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 30/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 30/3

Kết quả bóng đá hôm nay 30/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.