Lượt đấu cuối của bảng B World Cup hứa hẹn rất kịch tính, khi Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đều phải nỗ lực hết sức nếu muốn vượt qua những cửa ải cuối cùng để đi sâu hơn tại đấu trường thế giới.

Rủi ro bị loại vẫn hiện hữu

Hai đại gia của bóng đá châu Âu đang đứng đầu bảng B sau lượt trận thứ 2, nhưng điều đó không hề đảm bảo cho họ tấm vé dự vòng 16 đội.

Cristiano Ronaldo chói sáng ghi liền 4 bàn sau hai trận mở màn, Bồ Đào Nha giành 4 điểm sau hai trận đấu gặp Tây Ban Nha và Maroc. Tuy vậy, trận đấu quyết định của thầy trò HLV Fernando Santos sẽ là cuộc đối đầu với Iran lúc 1h ngày 26/6. Một thất bại trước đối thủ có thể khiến Bồ Đào Nha mất vé đi tiếp.

{keywords}
Bồ Đào Nha vẫn phải vượt qua cửa ải cuối cùng mang tên Iran.

Đại diện châu Á bị đánh giá thấp nhất bảng đấu nhưng bất ngờ hạ Maroc rồi suýt cầm hòa Tây Ban Nha. Vì vậy, Bồ Đào Nha hứa hẹn có trận đấu không dễ trước Iran bởi đội bóng của Cristiano Ronaldo không giỏi trong thế trận áp đặt tấn công. Chắc chắn các fan Bồ Đào Nha sẽ phải tiếp tục trông chờ vào sự bứt phá mang tên CR7.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Iran trong trận đấu cuối cùng của lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Fernando Hierro cũng có tổng cộng 4 điểm, chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng B với Bồ Đào Nha. Khả năng vào vòng sau cao hơn Bồ Đào Nha, nhưng Tây Ban Nha vẫn có thể bị loại nếu để thua đậm Maroc, còn trận Bồ Đào Nha - Iran kết thúc với tỷ số hòa.

{keywords}
Iniesta và các đồng đội phải giữ sự tập trung cần thiết để giành được chiếc vé vào vòng trong.

Hai trận đấu ở lượt cuối vòng bảng của Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha diễn ra cùng giờ, lúc 1h ngày 26/6. Chỉ cần không thua, cả hai đội sẽ đi tiếp. Nhưng ở một giải đấu nhiều bất ngờ như World Cup năm nay, khán giả vẫn hồi hộp đến phút chót về cơ hội bước tiếp của hai ứng viên vô địch.

Hòa nhịp World Cup, 3 ngày vàng gia hạn K+

Hòa cùng sức nóng của World Cup năm nay, các đại lý K+ cũng đang làm việc hết công suất để phục vụ nhu cầu xem bóng đá đỉnh cao của khán giả cả nước. Bởi nhà đài này có ưu thế truyền hình vệ tinh phủ sóng cả các vùng sâu vùng xa chưa kéo được cáp truyền hình hay Internet, gói kênh “chất” nhất trên thị trường lại đang có chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay.

{keywords}
 

Nhu cầu khách hàng đăng ký lắp đặt mới tăng đột biến gấp hàng chục lần, lượng đầu thu khuyến mại có hạn nên chương trình ưu đãi của K+ có thể sẽ kết thúc sớm hơn so với dự kiến.Ngoài ưu đãi giá đầu thu, khách hàng còn được tặng thêm một tháng thuê bao cùng một tài khoản myK+ miễn phí để xem 90 kênh trên các thiết bị kết nối Internet.

Đặc biệt, duy nhất 3 ngày vàng 22,23,24/6, các thuê bao gia hạn sẽ được hưởng ngay mức giá ưu đãi chỉ 85.000VND/tháng(giá trước khuyến mại 135.000VND/tháng).

{keywords}
 

Theo đại diện K+, khán giả đổ xô đến các đại lý đăng ký lắp đặt mới và gia hạn K+ không chỉ để xem World Cup mà còn kịp đón đầu các giải đấu được phát sóng độc quyền trên K+ như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League… sẽ khởi tranh vào tháng 8/2018.

{keywords}
 

Để không bỏ lỡ cơ hội xem thể thao đỉnh cao với mức giá tiết kiệm nhất, bạn đọc gọi điện trực tiếp tổng đài 19001592 để được tư vấn điểm mua hàng gần nhất hoặc truy cập tại https://www.kplus.vn/ho-tro/dang-ky-lap-dat?utm_source=PR&utm_medium=Vietnamnet&utm_content=Bigmatch&utm_campaign=WorldCup-PR-2018.

Ngọc Minh