- Chỉ thiếu những tiếng chửi thề, phần còn lại những gì mà HLV Ngô Quang Sang phát biểu sau trận đấu và cả những hành động trên sân đều nhắm vào trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư...

Xem trò hề diễn ra trên sân Thống Nhất:

 

Theo như ông Sang, việc trọng tài bắt có những sai sót là chuyện khá bình thường và phổ biến trong bóng đá, trong một trận đấu có diễn biến nhanh.

Tuy nhiên, với trường hợp của trọng tài Nguyễn Trong Thư thuyền trưởng của CLB Long An khẳng định "Anh ấy là một người có chuyên môn tốt, nhưng bắt như thế là có vấn đề về tư tưởng chứ không phải là không"

Không những chỉ trích trọng tài Thư với những pha bắt lỗi đội Long An để dẫn đến các bàn thua, HLV Ngô Quang Sang còn cho rằng cả trận vua sân cỏ người Đà Nẵng đã ép đội bóng của mình trong nhiều tình huống.

"Bóng đá Việt Nam muốn phát triển được phải loại bỏ những trọng tài như thế ra khỏi đời sống bóng đá, chúng tôi có thể thua nhưng không thể chấp nhận cách thổi như thế được", ông Sang nói thêm.

Và theo như thuyền trưởng của đội bóng miền Tây, Long An sẵn sàng chịu mọi hình thức kỷ luật nếu như phản ứng mà ông, BHL và các cầu thủ đã làm trong trận là sai.

"Chúng tôi sai sẽ chịu trách nhiệm, nhưng trọng tài sai rốt cuộc chỉ bị treo còi vài trận rồi là thôi. Theo quy chế chúng tôi không được phát biểu, chỉ trích trọng tài nhưng hôm nay tôi phải nói", HLV Ngô Quang Sang ngân ngấn nước mắt chia sẻ...

M.A (bài và clip)