- Thất vọng với chính mình về kết quả ở Australian Open 2017, nhưng Novak Djokovic vẫn dành những lời tán dương cho Rafa NadalRoger Federer.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với tờ L'Equipe (Pháp), Djokovic cho biết anh thất vọng với chính mình, sau khi bị loại từ vòng 2 Úc mở rộng bởi Dennis Istomin.

{keywords}
Federer làm đàn em Djokovic phục sát đất

Đồng thời, tay vợt người Serbia cũng dành lời khen cho màn trình diễn của nhà vô địch Federer - người xác lập kỷ lục mới 18 lần giành danh hiệu Grand Slam.

“Tôi không ngạc nhiên khi thấy Federer giành chiến thắng. Bởi vì, tôi luôn mong đợi được thấy anh ấy thi đấu với phong độ cao nhất”.

Djokovic ca ngợi chiến thắng của Federer, đặc biệt là sau khoảng thời gian tay vợt người Thụy Sĩ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

“Roger đã phải ngồi ngoài các cuộc thi tài trong 6 tháng vì chấn thương.

Nhưng Roger đến Australian Open 2017 với những điều tuyệt vời nhất, và chơi một cách ngoạn mục. Tôi chỉ biết chúc mừng thắng lợi của anh ấy”.

Ngoài ra, Djokovic cũng thừa nhận trận chung kết Australians Open 2017 vượt ra khỏi phạm vi quần vợt.

{keywords}
Djokovic không tin nổi kịch bản đã diễn ra trong trận chung kết Australian Open 2017

“Trận chung kết giữa Nadal và Federer là một trong những sự kiện thể thao quan trọng nhất. Nó vượt ra khỏi biên giới của quần vợt đơn thuần.

Họ là những nhà thể thao vĩ đại nhất mọi thời đại. Nadal đã chơi rất tuyệt vời trong trận chung kết. Anh ấy cùng Federer đã chứng minh vì sao họ nằm trong số những nhà vô địch xuất sắc nhất”.

ĐP