- Vài chục phút của hiệp đấu đầu tiên ở trận lượt về cúp Quốc gia, CLB TP.HCM đã để thua tới 0-3 trước SLNA khiến nhiều khán giả có mặt ở sân Thống Nhất tức giận buộc Công Vinh phải nói lời xin lỗi.

Khi hiệp đấu đầu tiên chỉ còn khoảng 1 phút là kết thúc, nhiều người thấy Công Vinh bước xuống đường piste và tiến sang khán đài B nơi các CĐV nhà đang ngồi.

{keywords}
Công Vinh xin lỗi người hâm mộ đến sân

Tại đây Công Vinh đã giải thích do lịch thi đấu tới đây khá dày nên không thể tung ra đội hình mạnh nhất để "chiến" với đội bóng cũ. Tuy nhiên, lời giải thích này đã không được số đông hài lòng.

Sau một hồi kiên trì, giải thích và ngỏ lời xin lỗi Công Vinh đã hứa với khán giả rằng việc đội nhà thua cho đến lúc này là sạch vì nhiều cầu thủ trẻ, và nếu như ai có vấn đề sẽ không có mặt ở CLB TP.HCM trong thời gian tới.

Ngoài lời hứa đá sạch, quyền chủ tịch của CLB TPHCM đã khẳng định mùa giải tới đội sẽ mạnh hơn, tốt hơn...nếu như không làm được sẽ nghỉ.

Sau những lời khá chân thành và lời hứa chắc nịch của Công Vinh nhiều khán giả đã đồng tình và tiếp tục ngồi lại để cổ vũ cho CLB TPHCM trong phần thời gian còn lại của trận đấu. 

Xem clip Công Vinh xin lỗi khán giả:

M.A