- HLV trưởng Thanh Hoá đòi “xử” trợ lý trọng tài vì từ chối công nhận bàn thắng của Quốc Phương. Nhưng màn “diễn sâu” của HLV từng giành cúp C1 châu Âu chỉ làm ông Petrovic đối mặt nguy cơ nhận án phạt nặng.

Video HLV Petrovic nổi đóa với trọng tài trên sân Hàng Đẫy:

Theo thông tin VietNamNet có được, HLV Petrovic đối mặt với mức án rất nặng sau hành vi đòi “xử” trợ lý trọng tài Phạm Mạnh Long. Chỉ riêng hành vi hùng hổ lao vào sân phản ứng trọng tài của ông thầy từng giành cúp C1 châu Âu đủ làm cho HLV này đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo 2 trận. Tuy nhiên, HLV Petrovic còn “diễn sâu” hơn, đòi ăn thua đủ với trợ lý trọng tài Phạm Mạnh Long nên nguy cơ bị xử nặng là rất lớn.

{keywords}
Ông thầy giành cúp C1 châu Âu bị "bóc mẽ" màn diễn sâu trên sân Hàng Đẫy

Một thành viên BTC V-League hé lộ, đây không phải làm đầu HLV Petrovic cố tình “diễn sâu”, gây sức ép đối với trọng tài. Trận Quảng Nam- Thanh Hoá, ông thầy giành cúp C1 cũng đã nhảy bổ vào sân, gây sức ép đối với trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh. Nhưng sau tình huống phản ứng trên sân Tam Kỳ, HLV Petrovic thoát án ngoạn mục nên ông thầy lớn tuổi nhất V- League lúc này càng được thể làm tới. Vì vậy, thông tin của VietNamNet cho hay, hành vi của HLV Petrovic lần này chắc chắn bị xử lý nặng để chính các HLV nội không… bì tị với ông thầy gắn mác vô địch C1 châu Âu.

Tình huống HLV Petrovic chơi chiêu, gây sức ép đòi công nhận bàn thắng được mổ xẻ kỹ lưỡng sau trận đấu. Xác định ban đầu, trước khi bóng rung lưới thủ môn Văn Công, trung vệ Thanh Hoá Lê Bật Hiếu đã mắc lỗi việt vị. Trợ lý Phạm Mạnh Long đã quan sát chuẩn, phối hợp tốt với trọng tài Hiền Triết nên việc từ chối bàn thắng của Thanh Hoá là chính xác. Đáng chú ý, ông Nguyễn Văn Mùi có mặt trên khán đài VIP để theo dõi trận đấu.

Sau khi Thanh Hoá bị khước từ bàn thắng, HLV Petrovic đã không giữ được bình tĩnh, lao vào sân đòi ăn thua với trọng tài, phản ứng quyết liệt với trợ lý trận đấu khi căng cờ không công nhận bàn thắng. Trận đấu phải gián đoạn gần 5 phút khi HLV đội khách không hạ hoả, quyết đòi công bằng cho FLC Thanh Hoá.

Sau khi lời qua tiếng lại với tổ trọng tài, đặc biệt là trọng tài Hiền Triết, ông Petrovic đã được mời lên khán đài, nhưng phải đến khi có lực lượng an ninh ra làm nhiệm vụ, vị HLV trưởng đội bóng xứ Thanh mới rời khỏi khu vực kỹ thuật FLC Thanh Hoá.

HLV Petrovic bức xúc: “Chúng tôi đã phải thi đấu với 14 cầu thủ đối phương”. Ý của vị HLV CLB FLC Thanh Hoá là đội bóng xứ Thanh đã phải đối đầu với cả… trọng tài chính và 2 trợ lý.

Trong khi đó, tiếng là được “hưởng lợi” từ trọng tài nhưng HLV Chu Đình Nghiêm cũng chưa hài long với quyết định của trọng tài. Ông Nghiêm chỉ ra một số tình huống trọng tài Hiền Triết bỏ lỗi, không phạt thẻ.

Song Ngư

FLC Thanh Hóa bị từ chối bàn thắng, HLV Petrovic đòi "xử" trọng tài

FLC Thanh Hóa bị từ chối bàn thắng, HLV Petrovic đòi "xử" trọng tài

Chứng kiến FLC Thanh Hóa bị từ chối bàn thắng ở phút 88 trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC, HLV Petrovic đã nổi đóa với tổ trọng tài.

Đinh Tiến Thành bật khóc sau pha đốt lưới nhà không tưởng

Đinh Tiến Thành bật khóc sau pha đốt lưới nhà không tưởng

Trung vệ CLB FLC Thanh Hóa đã có pha đốt lưới nhà khó hiểu, khiến đội bóng xứ Thanh thua đau tại Hàng Đẫy, chiều 19/3.

Hậu vệ FLC Thanh Hóa "dâng" 3 điểm cho Hà Nội FC

Hậu vệ FLC Thanh Hóa "dâng" 3 điểm cho Hà Nội FC

Pha đánh đầu đốt lưới nhà của Đinh Tiến Thành bên phía FLC Thanh Hóa giúp Hà Nội FC giành chiến thắng nghẹt thở 2-1, trong trận đấu ở vòng 10 V-League chiều 19/3.