Chân sút Na Uy mới trở lại thi đấu hôm 16/10, lập cú đúp giúp Dortmund thắng Mainz 3-1, sau hơn 2 tuần ngồi ngoài vì chấn thương cơ.

{keywords}
Haaland đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết năm

Sau đó ngày 20/10, Haaland cùng Dortmund làm khách Ajax và để thua 0-4, lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, có vẻ do Haaland vẫn chưa hoàn toàn bình phục nên đã phải điều trị trong phòng y tế, dẫn đến việc phải vắng mặt ở trận đấu cuối tuần qua với Arminia Bielefeld.

HLV Marco Rose của Dortmund cho biết về tình hình của tay săn bàn 21 tuổi: “Haaland phải ngồi ngoài. Chúng tôi sẽ không có cậu ấy trong vài tuần. Cậu ấy bị chấn thương cơ gấp không, không thể thi đấu. Vẫn là chấn thương ở phần đùi tương tự như cậu ấy đã bị, nhưng ở vị trí khác”.

{keywords}
Haaland là bùa hộ mệnh của Dortmund, vắng tiền đạo này sẽ là mất mát lớn

Theo tin mới nhất từ tờ Bild, Haaland bị “rách một loạt cơ ở cơ gấp hông” mà sẽ khiến tay săn bàn sung mãn này phải nghỉ ít nhất 6 tuần, không loại trừ khả năng không thể chơi cho Dortmund đến hết năm 2021.

Việc vắng Haaland sẽ là tổn thất lớn cho Dortmund, khi không có sự thay thế cho vị trí của chân sút này.

Haaland đã ghi 70 bàn sau 69 trận cho Dortmund, trong đó có 13 bàn ở chiến dịch hiện tại (9 ở Bundesliga, 1 bàn ở Cúp C1 và 3 bàn ở Cúp QG Đức).

Chân sút 21 tuổi được hàng loạt các ‘ông lớn’ châu Âu săn đuổi, như MU, Man City, Chelsea, Real Madrid và PSG,…

L.H

Haaland bỏ qua MU, chọn gia nhập Real Madrid

Haaland bỏ qua MU, chọn gia nhập Real Madrid

Erling Haaland được cho giáng một đòn mạnh vào MU, bỏ qua cơ hội tái ngộ thầy cũ Solskjaer, khi lựa chọn gia nhập Real Madrid vào hè tới.