- Tiền vệ tuyển Đức tự tin trước trận sống mái với chủ nhà EURO 2016. Tuy nhiên, anh không hi vọng Cỗ xe tăng sẽ có chiến thắng huỷ diệt tương tự (đè bẹp Brazil 7-1) như ở World Cup cách đây 2 năm.

Như một mối duyên, người Đức sẽ phải tranh giành với nước chủ nhà để lấy tấm vé chung kết. Tại World Cup 2014, là trận chiến với Brazil và giờ đây là cuộc đụng độ với tuyển Pháp ở ngày hội EURO 2016.

{keywords}

Toni Kroos lạc quan trước trận bán kết với Pháp

Hai năm trước, thầy trò HLV Joachim Loew đã bóp nghẹt vũ khúc samba, với chiến thắng kinh hoàng 7-1. Giờ đây, các nhà ĐKVĐ thế giới là thách thức lớn nhất cho tham vọng của Gà trống Goulois.

Không chỉ Brazil là "nạn nhân", mà trong quá khứ Đức còn "bắt nạt" khá nhiều chủ nhà khác. Đã vậy, chìa khoá chiến thắng của Cỗ xe tăng - Toni Kroos còn tuyên bố, anh cùng đồng đội sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà nhưng cũng là áp lực của Pháp.

"Đối đầu đội chủ nhà tại vòng bán kết là cái gì đó rất đặc biệt. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm rất tốt về chuyện này, mặc dù tôi không trông mong có một trận đấu như ở Brazil.

Chúng tôi phải đấu lại một đối thủ mạnh. Các đội đăng cai có lợi thế sân nhà, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả dành cho họ, nhưng đó cũng sẽ là áp lực. Và chúng tôi sẽ nhắm vào đó để khai thác.

Pháp mỗi lúc một cải thiện qua từng trận. Họ có những cá nhân chất lượng, chúng tôi rất tôn trọng nhưng không sợ họ".

Ở trận bán kết với Pháp đêm nay (2h sáng 8/7, giờ VN), tuyển Đức sẽ không có chân sút Mario Gomez (chấn thương), Mats Hummels (treo giò), còn Sami Khedira và Bastian Schweinsteiger ở diện nghi ngờ do bị đau ở đại chiến tứ kết căng thẳng với Italia.

L.H

Lịch tường thuật trực tiếp bán kết EURO Pháp vs Đức

Tấm vé còn lại ở trận chung kết sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa chủ nhà Pháp và Đức. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận bán kết 2.

Kèo Pháp vs Đức: "Cỗ xe tăng" khiến chủ nhà khóc hận

Trong một cặp đấu cân bằng, bản lĩnh và sự lì lợm sẽ là yếu tố tiên quyết giúp những nhà ĐKVĐ Thế giới tiến vào trận chung kết.

Pháp hãy run đi, Đức chuyên "bắt nạt" chủ nhà!

Đức không chỉ là nỗi ám ảnh đối với Pháp trong quá khứ. Ở các giải đấu lớn, người Đức còn là một chuyên gia “bắt nạt” chủ nhà.