Trong những ngày chuẩn bị cho ngày hội bóng đá châu Âu vừa qua, nhiều nguồn tin đều khẳng định Pháp có bất đồng nội bộ, mâu thuẫn giữa Kylian Mbappe và Giroud.

{keywords}
Giroud chỉ trích đồng đội không chuyền bóng cho mình và người đó là Mbappe

Chuyện bắt đầu từ sau trận Pháp thắng giao hữu Bungary 3-0, trong đó Giroud lập cú đúp (bàn còn lại do Griezmann ghi) hôm 8/6, tiền đạo Chelsea đã chỉ trích một số đồng đội không chuyền bóng cho anh.

Các phản ánh sau đó cho rằng, người chơi cá nhân và được Giroud ám chỉ đến chính là Mbappe.

Dù không tường tận sự tình nhưng bất đồng giữa Mbappe và Giroud được rò rỉ là có thật.

{keywords}
Mbappe thích Benzema hơn

Chuẩn bị bước vào trận đấu khó khăn với Đức, mở màn cho chinh phục EURO 2020, Kylian Mbappe đã lên tiếng về lùm xùm này qua Express:

 “Tôi đã nói chuyện với Olivier Giroud. Mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra.

Đúng là tôi bị ảnh hưởng một chút vì nó. Nhưng chúng tôi sẽ không làm to chuyện vì mọi người ở đây là để đại diện cho Pháp, đó là điều quan trọng nhất.

Những gì anh ấy nói bên ngoài không khiến tôi bận tâm. Tôi gặp Giroud ở trong phòng thay đồ thì chẳng thấy anh ấy nói gì”.

Một trong những lý do khiến Giroud hậm hực có thể thấy sâu xa từ việc Benzema được gọi lại, điều mà chắc chắn tiền đạo Chelsea không thích.

Bởi điều đó đồng nghĩa anh sẽ còn bị đánh giá thấp hơn, trong bối cảnh luôn phải phấn đấu để chứng tỏ mình giá trị hơn thế.

Thêm nữa, Mbappe vốn có mối quan hệ tốt với Benzema, thích chân sút Real Madrid hơn, nên mâu thuẫn xảy ra cũng là dễ hiểu.

L.H

Diễn biến mới Sancho về MU, Real chờ Mbappe đòi rời PSG

Diễn biến mới Sancho về MU, Real chờ Mbappe đòi rời PSG

Diễn biến mới Jadon Sancho về MU, Chelsea chạy đua ký Lewandowski, Real Madrid chờ Mbappe đòi rời PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 13/6.

Tuyển Pháp hoảng loạn với chấn thương của Benzema

Tuyển Pháp hoảng loạn với chấn thương của Benzema

Ngay trước thềm Euro 2020, Karim Benzema khiến nhiều fan ĐT Pháp lo lắng khi dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Bulgaria, rạng sáng 9/6 (giờ VN).