Truyền hình Internet FPT Play sẽ phát sóng trực tiếp AFF Suzuki Cup 2018 trên tất cả các nền tảng từ ngày 8/11 đến ngày 15/12/2018 để phục vụ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Nằm ở bảng A của AFF Suzuki Cup 2018, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ chơi trận mở màn gặp đội tuyển Lào vào ngày 8/11 trên sân vận động Quốc gia Lào.

Trải qua rất nhiều giải đấu lớn trong năm 2018 như U23 châu Á và World Cup, truyền hình Internet FPT Play đang dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người xem bóng đá. Không chỉ mang những giải đấu đỉnh cao như Ngoại hạng Anh, Serie A hay FA Cup đến với khán giả, FPT Play đang nỗ lực truyền tải những hình ảnh của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

{keywords}
Cùng dõi theo màn trình diễn của ĐTVN trên FPT Play và FPT Play Box

Ngoài việc tiếp sóng AFF Suzuki Cup 2018 từ VTV, FPT Play sẽ truyền dẫn các trận đấu bằng kênh riêng từ đơn vị sở hữu quyền phân phối giải đấu này tại Việt Nam. Để thưởng thức AFF Suzuki Cup không giới hạn trên FPT Play, người hâm mộ có thể tải ứng dụng FPT Play trên Google Store, Apple Store, xem trực tiếp trên website www.fptplay.vn hoặc thông qua FPT Play Box. Cùng một tài khoản, bạn có thể theo dõi trên 5 thiết bị khác nhau và trải nghiệm chất lượng hình ảnh chất lượng nhất.

{keywords}
Sắm FPT Play Box thưởng thức trọn vẹn AFF Suzuki Cup 2018

Với những khán giả trung thành với màn hình to, hãy mở FPT Play Box hoặc tải FPT Play trên Smart TV để cùng gia đình, bạn bè dõi theo từng pha bóng sống động nhất. Ngoài ra, những diễn biến bên lề của AFF Suzuki Cup 2018, những chương trình đồng hành và thông tin nhanh nhất cũng sẽ được FPT Play gửi đến khán giả trong thời gian diễn ra giải.

Truyền hình Internet FPT Play không chỉ là một trong nhưng đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

{keywords}
Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị.

Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng chất lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League…, kho phim bộ bản quyền “cực phẩm” được phát sóng song song với nước cung cấp như “Hậu Cung Như Ý Truyện”, “Diên Hy Công Lược”, Hương Mật Tựa Khói Sương, hay mới nhất là “Những tay chơi siêu đẳng” hay “Vị khách”, show thực tế “Running Man - Thử thách thần tượng luôn trở thành chương trình không thể thiếu vào cuối tuần, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

Doãn Phong