- Trao đổi với VietNamNet trong chiều nay, Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận thông tin Xuân Trường sẽ bị giữ lại ở Hàn Quốc trong tháng 5 tới chứ không được về nước khoác áo U23 Việt Nam đấu U20 Argentina.

“Chúng tôi đã được người đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc là ông Lee Dong Jun thông báo CLB Gangwon sẽ không nhả cầu thủ này trong tháng 5 tới. Đó là thời điểm K-League đang ở giai đoạn rất quan trọng nên phía Gangwon cần có lực lượng đầy đủ. Hơn nữa, do Xuân Trường chưa đá trận nào từ đầu mùa giải nên nhiều khả năng trong thời gian tới Gangwon sẽ trao cơ hội cho anh vào sân”, ông Tấn Anh chia sẻ.

{keywords}
Lương Xuân Trường không thể về hội quân với U23 Việt Nam đấu U20 Argentina

Cũng theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL, phía đội bóng phố Núi dù muốn Xuân Trường về nước khoác áo đội tuyển U23 Việt Nam đấu U20 Argentina cũng không được, bởi Xuân Trường giờ đang thuộc quyền quản lý của đội bóng Hàn Quốc. Hơn nữa, trận giao hữu với U20 Argentina tới đây không nằm trong FIFA Day, nên CLB Gangwon có quyền giữ lại cầu thủ của mình.

“Rất tiếc khi Xuân Trường không được nhả, nhưng cầu thủ này nếu được ra sân ở K-League cũng là rất tốt. Trường chưa có một phút nào ra sân kể từ khi khoác áo Gangwon, nên rất háo hức. Hiện tại chấn thương của cầu thủ này đã gần như bình phục. Được biết các CĐV của Gangwon cũng mong muốn Xuân Trường sớm có ngày ra mắt”, ông Tấn Anh cho biết thêm.

Như vậy, U23 Việt Nam gần như chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường trong trận giao hữu với U20 Argentina ngày 14/5 tới đây. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng sẽ có sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh.

“Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Chúng tôi sẵn sàng đồng ý để Tuấn Anh lên tuyển trong thời gian tới, nhưng hãy cứ chờ xem VFF và HLV Hữu Thắng có quyết định triệu tập không đã”, ông Tấn Anh cho biết.

Dự kiến, ngày 3/5, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội. Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có 10 ngày chuẩn bị cho cuộc đối đầu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình.

Huy Phong

U20 Việt Nam: Khôn ngoan hay sĩ diện hão?

U20 Việt Nam: Khôn ngoan hay sĩ diện hão?

Theo chỉ đạo của HLV Hoàng Anh Tuấn, dù chỉ là những trận giao hữu, nhưng các cầu thủ U20 Việt Nam phải chiến đấu hết sức, miễn là… đúng luật.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận "hung tin" ở Đức

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận "hung tin" ở Đức

Trận thắng 4-0 trước U21 Roda JC tối qua (23/4) khiến U20 Việt Nam phải trả giá đắt. Theo đó, hai trụ cột Thái Quý và Tấn Tài dính chấn thương khá nặng phải nghỉ tập khoảng nửa tháng.

Công Phượng chờ tái hợp Tuấn Anh, Xuân Trường đấu U20 Argentina

Công Phượng chờ tái hợp Tuấn Anh, Xuân Trường đấu U20 Argentina

Bộ ba cầu thủ xuất sắc nhất của lò HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đang khấp khởi hi vọng có cơ hội cùng khoác áo U23 Việt Nam đọ sức với U20 Argentina, vào tháng 5 tới tại Mỹ Đình.