- Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh rủ bà xã- ca sĩ Thuỷ Tiên tạm lánh thị phi bóng đá, “trốn” đi trao quà từ thiện. Cặp Beck-Vic phiên bản Việt đã trao gần 200 triệu đồng từ thiện tại huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh.

Những ầm ĩ, xô bồ của showbiz và bóng đá Việt Nam đã được cặp Beck- Vic phiên bản Việt gác lại. Thay vì đanh đá, có lúc... chua ngoa khi tranh luận và bảo vệ nhau khi Công Vinh vừa tiếp quản ghế Chủ tịch CLB TP.HCM, cặp vợ chồng cựu cầu thủ- ca sĩ lặng lẽ về Hà Tĩnh làm từ thiện. Hôm nay, Công Vinh và bà xã Thuỷ Tiên đã trao gần 200 suất quà tết, trị giá gần 200 triệu đồng cho những hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, tật nguyền.

{keywords}
Công Vinh và Thuỷ Tiên trao tận tay món quà từ thiện

Trong chuyến trao quà từ thiện này, Công Vinh và bà xã đã tận tay trao quà. Gương mặt Công Vinh, Thuỷ Tiên giãn ra, không còn vẻ đăm chiêu, hồi hộp như khi gánh trọng trách lèo lái tân binh V-League. Chủ tịch CLB TP.HCM cũng vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm, tặng chữ ký cho những người hâm mộ tò mò theo dõi bộ đôi này lặn lội đến tận vùng khó khăn làm từ thiện.

Nghĩa cử thiện nguyện của Công Vinh và bà xã Thuỷ Tiên thường xuyên được bộ đôi này thực hiện. Trong đợt lũ lụt hoành hành miền Trung vừa qua, bộ đôi Beck- Vic phiên bản Việt cũng đã đến tận vùng rốn lũ trao 300 triệu đồng từ thiện cho bà con chịu ảnh hưởng lũ lụt.

Sau chuyến từ thiện tại Hà Tĩnh, Chủ tịch Lê Công Vinh và bà xã vội vã bay về TP.HCM để tiếp tục với công việc. Đội bóng do cựu tiền đạo tuyển Việt Nam này lèo lái hiện đang đứng khu vực đèn đỏ V-League. Ở vòng đấu tới, CLB TP.HCM phải đá trận derby Sài thành dự báo là cực kỳ khó khăn.

Một số hình ảnh bộ đôi Công Vinh- Thuỷ Tiên từ thiện tại Hà Tĩnh:

{keywords}
Gương mặt Công Vinh giãn ra khi được gác lại thị phi bóng đá
{keywords}
Công Vinh chia gạo, Thuỷ Tiên trao quà
{keywords}
Thuỷ Tiên sờ má âu yếm chồng khi chờ bạn bè cùng chia quà từ thiện

Dũng Nghệ