Sau 2 chặng đường ở Cà Mau và Vĩnh Long, cúp bia Sài Gòn 2017 đốt nóng Bình Dương với ngày càng nhiều đội bóng đăng kí thi đấu từ 22-25/11/2017.

Với số đội đăng ký tham dự đông nhất qua 3 chặng: 34 CLB và cũng là giải đấu có số tỉnh thành đến với cúp bia Sài Gòn nhiều nhất 7 địa phương gồm: Bình Phước, TPHCM, An Giang, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu. Điều đó đã chứng tỏ sức lan tỏa rộng rãi khắp nơi và bất chấp địa lý.

{keywords}
Nữ ca sĩ Sha Băng cùng 2 vũ công đã làm nóng bỏng sân thi đấu trước lễ khai mạc


Cầu thủ Thanh Dương của CLB Sacombank Đồng Nai đã chia sẻ: “Do cúp bia Sài Gòn 2016 tổ chức ở Đồng Nai rất chu đáo và hấp dẫn quá nên cúp bia Sài Gòn 2017 ở Bình Dương, đội chúng tôi cố gắng đăng ký để tiếp tục được tham gia”.

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Lộc (Giám đốc CTCP TM Bia Sài Gòn Miền Đông) phát biểu: Mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng ở Bình Dương để tri ân những khách hàng thân thiết ở miền Đông Nam Bộ.


Cầu thủ của đội bóng đến từ An Giang cho biết: “Bình Dương là đất bóng đá nên chúng tôi đến đây không phải dễ tranh cúp vô địch dù sẽ cố gắng hết sức. Điều chúng tôi muốn tham gia cúp Bia Sài Gòn 2017 ở Bình Dương là vì tìm cơ hội được cọ sát, học thêm những lối chơi mới của các đội bóng mạnh ở giải đấu này”.

{keywords}
Ông Nguyễn Phú Yên (Phó giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương) trao cúp lưu niệm Ông Nguyễn Văn Lộc (Giám đốc CTCP TM Bia Sài Gòn Miền Đông).


Riêng ông Nguyễn Văn Lộc (Giám đốc CTCP TM Bia Sài Gòn Miền Đông) thì mong muốn: “Chúng tôi gửi đến những khách hàng thân thiết của bia Sài Gòn tại miền Đông Nam Bộ một sân chơi lành mạnh bằng những trận đấu sôi động của giải bóng đá mini phong trào thu hút nhất Việt Nam. Đó là một sự tri ân với khách hàng và khán giả yêu thích bóng đá”

{keywords}
 Ban tổ chức giải đấu xuống sân trao cờ lưu niệm và chúc mừng tinh thần tinh đấu cho các đội bóng.


Tương tự như 2 chặng đường trước tại Cà Mau và Vĩnh Long, cúp Bia Sài Gòn 2017 ở chặng thứ 3 tại Bình Dương cũng dành những giải thưởng đặc biệt cho đội vô địch với chiếc cúp và 40.000.000 đồng, đội á quân nhận 20.000.000 đồng, đội hạng ba là 10.000.000 đồng và hạng tư nhận 5.000.000 đồng.

{keywords}
Sau lễ khai mạc là những pha bóng đẹp mắt của các đội bóng tham dự.


Ngoài ra, 2 đội lọt vào trận chung kết cũng giành quyền tham dự vòng chung kết tại TP Nha Trang từ ngày 13/12 đến 16/12 với tổng giải thưởng hơn 270.000.000 đồng.

Trong những ngày (từ 22-25/11) diễn ra các trận đấu kịch tính tại trung tâm thương mại Becamex - Bình Dương, tất cả các khán giả và cầu thủ đều có thể thưởng thức hương vị thơm ngon bia Sài Gòn đã xuất hiện bền vững 142 năm qua.

Q.N