- Sáng 23/3, lễ họp báo công bố kế hoạch tổ chức giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 11 – Swing for Kids 2017 đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải đấu gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên có nỗ lực vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập.

Giải chính thức bắt đầu thi đấu theo thể thức shortgun start từ 12h thứ Bảy ngày 22/4. Giải dự kiến sẽ thu hút khoảng 150 người chơi. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào 18h cùng ngày tại CLB sân gôn Kings Island.

{keywords}


Kể từ năm 2017, giải Swing for Kids đã trở thành một hoạt động thể thao từ thiện được đón đợi vào mỗi dịp cuối xuân hàng năm bởi uy tín, ý nghĩa xã hội và nhân văn. Giải cũng là nơi để cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong và ngoài nước, các nhà ngoại giao… không chỉ thể hiện tấm lòng nhân ái mà còn gặp gỡ, giao lưu, trao đổi các ý tưởng trong cuộc sống và công việc.

BTC kỳ vọng giải đấu năm nay sẽ gây quỹ được hơn 1,3 tỷ đồng để trao tận tay cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi.

Cũng tại lễ học báo, BTC đã trao học bổng toàn phần cho 2 sinh viên Thào Seo Sì (năm 4 Đại học Nông lâm Thái Nguyên) và Lê Văn Tú (năm 4 Đại học Sư phạm Hà Nội), mỗi suất học bổng có giá trị 10 triệu đồng.

Bằng Lăng