- Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Luka Modric không ít lần tuồn thông tin nội bộ của Real cho thầy cũ Jose Mourinho.

Chính Mourinho đã yêu cầu BLĐ Real ký hợp đồng với Modric từ Tottenham, khi ông đang dẫn dắt đội bóng Hoàng gia hồi 2012.

Tuyển thủ người Croatia đã trải qua khoảng thời gian đầu khó khăn với môi trường mới Tây Ban Nha, trong giai đoạn Real thất thế so với hai kình địch Atletico madrid và Barcelona ở sân chơi quốc nội.

{keywords}
Luka Modric vẫn giữ mối quan hệ mật thiết với Mourinho

Tuy nhiên, nhờ tài năng thiên phú, Modric dần chứng tỏ được năng lực, góp công lớn giúp Los Blancos 3 lần vô địch Champions League trong 4 năm trở lại đây.

Nhật báo Dario Gol tiết lộ, Modric vẫn giữ mối quan hệ mật thiết với Mourinho, dù ông thầy người Bồ Đào Nha đã rời Bernabeu cách đây 4 năm.

Không những thế, cựu tiền vệ Tottenham còn thường xuyên gửi những thông tin nội bộ về đội bóng Hoàng gia cho Mourinho.

Real đã khởi đầu mùa bóng mới ấn tượng khi đoạt Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Zidane lại thi đấu không tốt ở La Liga, bị Barca bỏ xa với khoảng cách 7 điểm.

Dario Gol cho biết, điểm yếu nhất ở Real đang bị phơi bày đó là tình cảnh của Gareth Bale. Ngôi sao người Xứ Wales không nhận được nhiều sự ủng hộ trong phòng thay đồ và rất nhiều fan Real muốn CLB tống khứ anh.

Thông qua Modric, Mourinho đang nắm khá rõ tin tức liên quan đến Gareth Bale. Chỉ cần được lãnh đạo đội bóng Hoàng gia bật đèn xanh, họ sẽ xuống tiền để đưa tiền vệ 28 tuổi này quay trở lại sân chơi Premier League.

* Đăng Khôi