- Tay golf người Hàn Quốc Lee Sang Hoo đã lên ngôi ở giải golf Bamboo Airways Golf Tournament 2018 sau khi đánh bại gần 1.400 golfer tranh tài tại giải đấu kéo dài 4 ngày ở sân FLC Ha Long Golf Club.

Golfer Lee Sang Hoo giành giải Best Gross với thành tích 70 gậy. Trong đó, hành trình đến ngôi vô địch của golfer người Hàn Quốc này vô cùng kịch tính.

{keywords}
Bản lĩnh của golfer giàu kinh nghiệm giúp Lee Sang Hoo lên ngôi vô địch xứng đáng

Sau khi xuất phát hố 13, tay gôn người Hàn lại kết thúc với điểm boggey ngay tại hố đầu tiên. Tuy nhiên, khó khăn ở chặng khởi động không làm khó đối với một golfer với handicap 5. Tại 4 hố tiếp theo, golfer Lee Sang Hoo  đạt lần lượt 4 par và 1 birdie và xuất sắc đạt 1 điểm Eagle, 2 birdies,1 par.

Đến hố số 7 ông bị điểm double bogey (+2 gậy). Tuy nhiên, một lần nữa bản lĩnh của gôn thủ giàu kinh nghiệm đã giúp  Lee Sang Hoo  vượt lên và đánh 0 gậy cho những hố còn lại để kết thúc trận đấu với gross 70 (-1 gậy so với điểm chuẩn). 

{keywords}
Các golfer dự giải còn chiếm thêm 8 giải Eagle

Nhờ chức vô địch giải Bamboo Airways Golf Tournament 2018, golfer Lee Sang Ho nhận được hàng loạt giải thưởng lớn, trong đó có 1 năm bay miễn phí tất cả các chặng nội địa và quốc tế khứ hồi do Bamboo Airways khai thác.

Ngoài giải Best Gross của Mr Lee Sang Hoo, Bamboo Airways Golf Tournament 2018 cũng ghi nhận sự xuất hiện của khá nhiều giải Eagle với tổng cộng 8 giải chia đều cho các ngày thi đấu.

{keywords}
Khâu tổ chức được các golfer đánh giá cực kỳ chuyên nghiệp

Đây là một con số giải Eagle khá lớn so với các giải đấu trước đây từng được tổ chức tại FLC Ha Long Golf Club, tuy nhiên vẫn chưa vượt qua con số kỷ lục 15 giải Eagle mà FLC Faros Golf Tournament 2018 từng thiết lập cũng tại FLC Ha Long Golf Club vào tháng 4/2018.

HK