- Golfer người Hàn Quốc Lee Ahn Hwan xuất sắc giành ngôi vô địch KLF Golf Tournament 2017 với 72 gậy, nhưng giải thưởng hole in one đã không tìm ra chủ nhân.

Với phong độ ổn định, golfer người Hàn Quốc Lee Ahn Hwan cán đích với thành tích 72 gậy, qua đó leo lên đỉnh KLF Golf Tournament 2017. Lee Ahn Hwan đã vượt qua gần 600 golfer tranh tài tại sân FLC Halong Golf club để giành ngôi vô địch.

{keywords}
Golfer Lee Ahn Hwan nhận danh hiệu vô địch

Trong ngày thi đấu cuối, KLF Golf Tournament 2017 tạo đột phá với việc có 2 golfer giành được giải thưởng eagle. Đầu tiên là golfer Nguyễn Văn Thắng ghi eagle tại hố số 2, tiếp đến là golfer Bùi Cảnh Hoàng tại hố số 4. Cả hai golfer lập thành tích tại hai hố golf tiêu chuẩn Par5.

Điểm số trên cũng góp phần cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng của cả hai golfer trên. Golfer Bùi Cảnh Hoàng đạt giải Nhì và golfer Nguyễn Văn Thắng đạt giải Ba bảng A.

{keywords}
Các golfer được so tài trên sân golf có cảnh quan đẹp như mơ

Thành tích của các golfer rất ấn tượng, nhưng giải thưởng hole in one đã không tìm được chủ nhân. Vì vậy, 5 chiếc ô tô hạng sang đã không tìm được chủ nhân của mình và các golfer ở giải đấu tới sẽ có cơ hội để sở hữu những giải thưởng lớn này.

HK