- Trong một ngày phải tạm dừng vì thời tiết xấu, nhưng golfer Andy Chu Minh Đức vẫn có thành tích ấn tượng, qua vươn lên xếp nhất sau 3 vòng FLC Vietnam Masters với tổng số 215 gậy (-1).

Sau 2 cú bogey ở 4 hố đầu, Andy đã ghi 5 cú birdie ở các hố 5, 7, 10, 11 và 13 để đưa điểm vòng 3 xuống -3 sau 13 hố, vượt qua golfer Phạm Minh Đức để giữ vị trí dẫn đầu với tổng điểm -1. Kết thúc vòng 3, golfer người Việt kiều có 69 gậy (thành tích tốt nhất trong 3 ngày thi đấu), qua đó tạm vươn lên xếp đầu cuộc đua.

{keywords}
Andy Chu Minh Đức

Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ tốt như 2 ngày qua, Andy Chu Minh Đức có cơ hội lớn giành cúp vô địch với giá trị giải thưởng lên tới 203 triệu đồng.

Trong khi đó, sáng nay, golfer Minh Đức đã kết thúc hố số 10 với +3 gậy, tổng điểm even-par. Anh ghi được 1 cú birdie tại hố số 6 nhưng có đến 4 cú bogey. Kết thúc buổi thi đấu chiều nay, golfer từng 2 dẫn đầu 2 vòng đầu này đã tụt xuống vị trí thứ 3 khi đạt 75 gậy. Sau 3 ngày thi đấu, Minh Đức đang có tổng số gậy là 216, bám rất sát Andy Chu Minh Đức ở vị trí số 1.

{keywords}
Kết quả sau vòng 3

Trong khi đó, golfer Nguyễn Hữu Quyết đang có một ngày thi đấu vất vả. Anh có số điểm +7 sau 13 hố vòng 3, tụt xuống vị trí thứ 5. Điểm birdie duy nhất tay golf ghi được là ở hố số 10, còn lại, anh ghi đến 3 điểm bogey, 1 điểm double bogey hố 9 và 1 điểm triple bogey hố 12 par-5. Trong buổi chiều nay Hữu Quyết đã chơi tốt hơn, giúp anh đạt 77 gậy, qua đó có tổng số 222 gậy (+6) sau 3 ngày thi đấu.

Doãn Văn Định vẫn duy trì vị trí thứ 3 với tổng điểm +6. Hôm nay anh chỉ ghi được 1 điểm birdie ở hố số 15 cùng 2 điểm bogey và 2 điểm double bogey. Ngày mai, anh sẽ chơi ở nhóm cuối cùng Andy Chu Phạm Minh Đức và Phạm Minh Đức (E).

Ở nhóm cuối, golfer Huỳnh Đăng Anh là người có thành tích thấp nhất, tổng gậy là 251 (+35).

Ngày mai, FLC Vietnam Masters sẽ khép lại với vòng đấu cuối cùng. Theo dự đoán của giới chuyên môn, cuộc đua tới cúp vô địch sẽ chỉ là câu chuyện riêng giữa Andy Chu Minh Đức và Phạm Minh Đức.

Bằng Lăng