- CLB Manchester United vui mừng thông báo sẽ trở lại Việt Nam để tổ chức sự kiện giao lưu cùng fan hâm mộ, với 2 cựu danh thủ Denis Irwin và David May. Đây là lần thứ 3 sự kiện I Love United được tổ chức tại Việt Nam.

Chuỗi sự kiện sẽ được diễn ra vào Thứ 7, ngày 4 tháng 3 tại Sân vận động Hoa Lư, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của Đại sứ Câu lạc bộ Denis Irwin và cựu Danh thủ David May.

Hai cựu Danh thủ sẽ dành trọn vẹn một ngày để gặp gỡ các fan hâm mộ và tìm hiểu về văn hóa Việt Nam, trước khi tham gia buổi truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth.

{keywords}
Hai cựu danh thủ MU sẽ giao lưu với người hâm mộ Việt Nam

Ngay trước khi bắt đầu trận đấu, Denis và David sẽ cùng giao lưu và chia sẻ trực tiếp câu chuyện của mình từ những ngày còn khoác áo CLB cũng như đưa ra những phân tích trước và sau trận đấu. Tại sự kiện, người hâm mộ còn được tham các hoạt động bên lề, thử sức với những trò chơi thú vị đến từ các nhà tài trợ của CLB và nhận những phần quà hấp dẫn.

Một trong những hoạt động đặc biệt dành cho các fan hâm mộ muốn thử thách tài nghệ của mình là Giải đấu sôi động mang tên “Bubble Football”. Giải đấu là sự đối đầu giữa những đội chơi gồm ba người bên trong một quả bóng hơi khổng lồ. Đội chơi thắng cuộc sẽ giành được một chuyến đi hoàn toàn miễn phí tới sân Old Trafford để chứng kiến trận đấu ngay trên sân nhà của Manchester United.

Giám đốc điều hành của CLB Manchester United, ông Richard Arnold cho biết:“Người hâm mộ Việt Nam là một trong số những cổ động viên nhiệt huyết và trung thành nhất của Câu lạc bộ. Chúng tôi luôn luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt và sự ủng hộ tuyệt vời đối với bất cứ sự kiện nào của CLB được tổ chức tại đất nước các bạn và tôi tin chắc rằng lần này cũng là không ngoại lệ”.

Bằng Lăng