- Hai chị em golf thủ hàng đầu châu lục và thế giới người Thái Lan là Moriya và Ariya Jutanugarn đã có mặt tại Việt Nam theo lời mời của SCG tham gia vào kế truyền cảm hứng golf cho các VĐV trẻ Việt Nam.

Giám đốc Sở VHTT Hà Nội Tô Văn Động bày tỏ niềm vinh dự khi được đón tiếp hai nữ golf thủ hàng đầu châu lục và thế giới. Ông Động hy vọng, đây là cơ hội quý báu để các tài năng trẻ của Việt Nam học hỏi và tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm, sự đam mê golf từ chị em nhà Jutanugarn.

{keywords}

Vào tháng 6 vừa qua, Ariya Jutanugarn trở thành VĐV golf đầu tiên của Đông Nam Á leo lên ngôi vị số một thế giới trên bảng xếp hạng (BXH) Hiệp hội golf chuyên nghiệp của nữ (LPGA) sau khi giành chiến thắng tại giải Manulife LPGA Classic 2017. Hiện tại, Ariya đang đứng ở vị trí thứ năm trên BXH của LPGA

Ariya Jutanugarn chia sẻ: “Tôi và chị gái Moriya làm quen và tập luyện golf từ khi còn rất nhỏ và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm lên 11. Ước mơ của cả hai đều là trở thành VĐV golf chuyên nghiệp và đã trở thành sự thật. Chính vì vậy, chúng tôi đã hào hứng muốn chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng cũng như truyền thêm cảm hứng và niềm đam mê cho các em nhỏ tại Việt Nam”.

Trong ngày hôm nay, hai nữ VĐV golf người Thái Lan sẽ trực tiếp hướng dẫn cho 20 golf thủ trẻ Việt Nam những kỹ năng quan trọng, bên cạnh đó là những chia sẻ quý báu về những trải nghiệm, cách đối mặt với áp lực cũng như làm sao để luôn duy trì ngọn lửa đam mê golf luôn cháy mãi với các tài năng trẻ Việt Nam.

Bằng Lăng