Ngày 17-18/3/2018, hơn 2300 VĐV đã tham gia giải siêu Marathon Quốc tế Đà Lạt Ultra Trail (DUT) 2018. Số VĐV đến từ các CLB thể thao thuộc các DN lớn chiếm tỷ lệ cao; đứng đầu là Tập đoàn công nghệ VNG với 140 VĐV.

VNG vốn là cái tên quen thuộc tại các giải đấu thể thao quy mô lớn. Bên cạnh các sản phẩm công nghệ ứng dụng Internet góp phần làm thay đổi cuộc sống người Việt Nam như Zalo, ứng dụng thanh toán ZaloPay, VNG còn được biết đến với tinh thần thể thao mạnh mẽ từ các lãnh đạo cho đến nhân viên.

Phong trào thể thao tại VNG đang góp phần truyền cảm hứng và mang đến các tác động tích cực, tạo ra một trào lưu mới trong giới doanh nghiệp và cộng đồng thể thao không chuyên tại Việt Nam

{keywords}
Với quy mô lớn, DUT 2018 mang tính phổ biến cao với các cự ly 70km, 42km, 21km và 10km, phù hợp cho cả người mới tập chạy lẫn các cá nhân kỳ cựu. Với các cá nhân nhận được sự hỗ trợ tài chính cho các hoạt động thể thao từ phía công ty như nhân viên VNG, đây là một sự kiện mang tính thách thức đáng để tham gia.
{keywords}
Hơn 140 vận động viên đến từ VNG Run Club tham gia tại giải đã giúp VNG trở thành doanh nghiệp có đông nhân viên tham gia giải chạy Đà Lạt Ultra Trail nhất

 

{keywords}
Sự thành công của VNG trong việc tạo ra và duy trì 1 môi trường thể thao cho nhân viên của mình đã giúp các cá nhân có điều kiện tập luyện liên tục, chuẩn bị tốt thể lực để tham gia các giải chạy quy mô như DUT 2018.

 

{keywords}
Không chỉ tại VNG, phong trào thể thao còn lan ra nhiều doanh nghiệp khác.
{keywords}
Phúc lợi về môi trường thể thao như VNG đang thực hiện ngày càng chứng tỏ được hiệu quả trong việc đem lại một cuộc sống khỏe mạnh với các hoạt động có ý nghĩa cả trong và ngoài công việc cho người lao động, dự đoán trở thành xu hướng chọn lựa nhà tuyển dụng trong thời gian tới.

 Tấn Tài