- Cristiano Ronaldo là ngôi sao được chú ý nhất ở chung kết Cúp C1 cuối tuần này, và anh có chế độ dinh dưỡng đặc biệt để duy trì trạng thái tốt nhất.

Ronaldo đang cùng Real Madrid chuẩn bị cho trận chung kết Champions League thứ 3 liên tiếp, và hôm nay họ sẽ bay sang Kiev, Ukraine.

Đối với Ronaldo, điều quan trọng nhất là một tâm trí mạnh mẽ và thoải mái nhất, cùng cơ thể ở trạng thái chiến đấu cao nhất.

{keywords}
Ronaldo trải qua chế độ dinh dưỡng đặc biệt

Để đạt được điều này, Ronaldo trải qua chế độ dinh dưỡng đặc biệt.

Luis Lavrador, đầu bếp chính của ĐTQG Bồ Đào Nha và hiểu rất rõ về Ronaldo, đã chia sẻ cách ngôi sao 33 tuổi này chăm sóc bản thân như thế nào.

Theo Lavrador, chế độ ăn uống của Ronaldo không bao giờ thiếu một ly vang đỏ.

Ông nhấn mạnh, bữa ăn của Ronaldo gồm “trái cây tươi, ngũ cốc nguyên hạt, protein nạc, và rất nhiều món salad”. Chocolate đen cũng được sử dụng ăn kèm thường xuyên.

Trong quá trình tập luyện, thức uống của Ronaldo cũng rất đặc biệt.

Anh sử dụng nước là các loại đồ uống đẳng trương đặc biệt, với ít đường hơn các sản phẩm ngoài thị trường, chứa hỗn hợp carbohydrate để tăng cường sức đề kháng, chất điện giải, và nhiều vitamin B12 để chống lại sự mệt mỏi.

Bữa ăn của ngôi sao Real Madrid thường cũng có rất nhiều cá. Chủ yếu là các loại cá nguồn gốc quê nhà Bồ Đào Nha.

Các loài cá nước mặn yêu thích của Ronaldo có cá kiếm, cá turbot (một loại thân dẹt, sống ở tầng đáy). Cá nước thì có cá vền (thuộc họ cá chép).

Ngoài ra, thỉnh thoảng Ronaldo cũng ăn thịt nướng, và luôn kèm với món salad.

 

 

KN

 

HLV Unai Emery: "Arsenal đặt mục tiêu trở lại Champions League"

HLV Unai Emery: "Arsenal đặt mục tiêu trở lại Champions League"

Trong buổi lễ ra mắt Arsenal, tân HLV Unai Emery cho biết, nhiệm vụ quan trọng nhất của ông là sớm đưa Pháo thủ quay trở lại đấu trường Champions League ở mùa giải 2019/2020.

Lộ diện HLV thay Conte, MU tống Martial ra nước ngoài

Lộ diện HLV thay Conte, MU tống Martial ra nước ngoài

Chelsea chuẩn bị phế bỏ Antonio Conte và mời HLV Napoli - Maurizio Sarri về ngồi ghế nóng. MU muốn bán Martial cho các đội bóng ngoài nước Anh...

Arsenal chính thức công bố tân HLV Unai Emery

Arsenal chính thức công bố tân HLV Unai Emery

CLB Arsenal vừa thông báo chính thức bổ nhiệm HLV Unai Emery ngồi lên ghế nóng ở sân Emirates, thay thế chiến lược gia kỳ cựu Arsene Wenger.

Chung kết C1: Liverpool "kèo dưới" nhưng Real dễ ôm hận

Chung kết C1: Liverpool "kèo dưới" nhưng Real dễ ôm hận

Klopp cực kỳ thoải mái trước chung kết C1, ông gọi đó là "thời gian vàng" mang tính quyết định cho Liverpool trên đường hạ bệ các nhà vô địch Real Madrid, Kiev 1h45 27/5, giờ VN.