- Là fan của Man xanh nhưng lại mang đến vận may khó tin cho Man đỏ, đó là chuyện về cô nàng hot girl - MC kiêm diễn viên xinh đẹp Vũ Thu Hoài của đài truyền hình K+ đang gây bão.

Cứ lên sóng là MU thắng

Chia sẻ về sự khởi đầu của mình với nghề MC bóng đá, Hoài cho rằng đó là một cơ duyên, và cũng là sự trải nghiệm, muốn được vượt qua thử thách: “Vì sao không phải là một MC ca nhạc hay thời trang, đơn giản là Hoài muốn thử sức ở một công việc mà con gái ít làm. Với Hoài, càng khó thì càng thích và sẽ làm bằng được”.

{keywords}
Nữ MC hot girl Vũ Thu Hoài được fan MU gọi là "thần hộ mệnh" cho thầy trò Mourinho

Sự nhiệt huyết, chăm chỉ học hỏi của "lính mới" Vũ Thu Hoài được đánh giá cao, nhưng để làm tốt công việc của một MC bình luận bóng đá, cô gái sinh năm 1990 đã phải trải qua nhiều cuộc thử lửa.

Khó khăn nhất là kiến thức bóng đá, sau đến là học cách phát âm tên cầu thủ cho thật chuẩn xác, chứ làm MC mà nói sai thì buồn cười lắm. Công Việc ban đầu cũng gặp nhiều áp lực, nhưng nhờ sự giúp đỡ của các anh chị trong đài, Hoài đã tự tin hơn nhiều”, MC Thu Hoài chia sẻ.

Và cô nàng bỗng một ngày sáng vụt bởi cái duyên kỳ lạ với Man đỏ. Cô kể: "MU hòa 3 trận liền, fan chán nản, sốt ruột, nhưng khi Hoài lên sóng, đã thắng ngay Leicester trong một trận đấu chơi bùng nổ ở vòng 24.

Đêm hôm ấy, số người theo dõi trang cá nhân của mình tăng đột biến, lên tới hàng vạn. Phản hồi của fan MU tới tấp muốn Hoài dẫn các trận có đội bóng Quỷ đỏ đá. Thật trùng hợp là sau này cứ trận nào Hoài lên sóng, là MU thắng giòn giã”.

{keywords}
Cô nàng đốn tim các CĐV nam cùa Quỷ đỏ

Duyên với MU là vậy, nhưng Hoài lại là fan của... Man xanh! “Tất cả chỉ là sự ngẫu nhiên thôi, mà kể cũng buồn cười, cứ Tú Linh lên sóng là MU thường kém vui, còn Hoài thì ngược lại. Hoài không cổ súy cho tâm linh bởi rõ ràng mình không thể chi phối cho một trận đấu ở tận nước Anh xa xôi. Hoài không tự hào về cái duyên với MU của mình, mong mọi người đừng đẩy đi quá xa”, Thu Hoài bày tỏ.

Video MU thắng Chelsea 2-0:

Cô nàng đa sắc màu

Ngoài cái duyên đến với bình luận bóng đá, đọng sâu hơn cả trong những niềm đam mê của Thu Hoài là nghề diễn. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghệ thuật truyền thống, Hoài tham dự và lọt vào Top 4 – Cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực diễn viên trẻ năm 2009 do VTV6 tổ chức. Sau đó, cô gái trẻ bén duyên truyền hình với vai diễn nữ sinh Trang trong bộ phim “Chỉ có thể là yêu”.

{keywords}
Trong bộ phim Người phán xử đang gây rất nhiều chú ý, Thu Hoài đóng vai em gái của diễn viên Hồng Đăng

Với lối diễn xuất tự nhiên, sâu sắc, chạm đến trái tim người xem, Hoài tiếp tục tham gia bộ phim đang rất hot là “Người phán xử”, trong vai em gái Lê Thành (diễn viên Hồng Đăng đóng). Đây là bộ phim mà Hoài tốn nhiều nước mắt nhất bởi những cảnh quay của một số phận long đong, vất vả và bất hạnh.

Thích trải nghiệm với nghề MC, máu kinh doanh và dấn thân làm diễn viên, nhưng như thế là chưa đủ trong cuộc sống đầy năng động, đa sắc màu của cô gái Tuyên Quang sinh năm 1990 này. Hoài còn đam mê nhảy, múa, hát và rất nhiều hoạt động nghệ thuật khác… Nói như Thu Hoài, cô là người tham lam, việc gì cũng muốn làm và làm tới nơi tới chốn.

“Đam mê nhiều, trải nghiệm cũng lắm, nhưng Hoài vẫn luôn cố giữ cho mình một công việc ổn định. Nhiều lúc Hoài nghĩ mình là một kẻ hèn vì không dám vứt cái sự ổn định đó đi để theo đuổi những thử thách. Với Hoài, tất cả những gì mà mình đang làm, đều có sự bổ trợ cho nhau”, nữ diễn viên “Người phán xử” chia sẻ.

{keywords}
Có duyên với Man đỏ nhưng Hoài lại là fan của Man xanh!

Và mọi người không khỏi ngạc nhiên khi biết được rằng cô nàng năng động này vẫn... chưa có người yêu. Tiêu chuẩn của Thu Hoài không có gì cao xa: chỉn chu trong công việc, có sự chia sẻ nhưng chỉ có điều là duyên chưa tới nên đành... chờ!

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Cô nàng năng động này có cả thương hiệu thời trang riêng của mình
{keywords}
Thu Hoài không ngại những thách thức mới và đã lựa chọn là làm cho tới nơi tới chốn
{keywords}
Liệu anh chàng nào sẽ lọt vào mắt xanh của nữ MC xinh đẹp cứ lên sóng là MU thắng?

Bài và ảnh: Song Ngư