- Hai chiếc cúp danh giá gồm cúp bạc vô địch Premier League và cúp Liên đoàn Anh của nửa xanh thành Manchester đã đến Hà Nội vào chiều nay. Người dân Hà Nội có dịp đổ xô ra đường tò mò chiêm ngưỡng.

Sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài, hai chiếc cúp bạc vô địch ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh của Man City đã diễu hành qua nhiều con đường, địa điểm gắn liền với lịch sử, văn hoá của thủ đô Hà Nội. Người dân Hà Nội đã đổ xô ra đường chiêm ngưỡng 2 danh hiệu mà nửa xanh thành Manchester đã giành được ở mùa bóng trước.

{keywords}
Người Hà Nội có dịp thoả sức chiêm ngưỡng 2 chiếc cúp danh giá

Sự xuất hiện của 2 chiếc cúp danh giá này nằm trong chuỗi sự kiện "Đón cúp ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh- Niềm tin chiến thắng" do Man xanh và ngân hàng SHB- đối tác tài chính duy nhất tại khu vực Đông Dương của Manchester City thực hiện.

Ngày 15-9 tới, sự kiện chính của chương trình diễn ra tại trụ sở SHB khi các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam được thưởng thức một không gian cuồng nhiệt của âm nhạc - bóng đá.

Đáng chú ý nhất là phần giao lữu, ký tặng và chụp ảnh người hâm mộ của ngôi sao U23 Việt Nam Quang Hải và cựu trung vệ tuyển Anh, Man City Joleon Lescott.

Chùm ảnh 2 chiếc cúp danh giá của gã nhà giàu Man City diễu hành tại Hà Nội:

{keywords}
Các nhân viên của Man City cẩn thận ôm cúp tại sân bay Nội Bài 

{keywords}
Hai chiếc cúp được diễu hành trên đường phố Hà Nội

{keywords}
Không khí cuồng nhiệt hai bên đường phố 

{keywords}
Ai cũng muốn lưu giữ hình ảnh hai chiếc cúp

{keywords}
Hai chiếc cúp được đặt ở vị trí trang trọng tại trụ sở SHB

{keywords}
Bầu Hiển từng đưa Man City đến Việt Nam du đấu, bây giờ đến lượt những chiếc cúp danh giá của đội bóng này chọn Việt Nam làm điểm đến cho fan chiêm ngưỡng. Ông bầu này cũng hẹn rằng, nếu Man City vô địch ngoại hạng Anh trong 1-2 mùa bóng tới, ông lại mời nửa xanh thành Manchester đến Việt Nam du đấu.

 Hoàng Khúc