- Trên sân cỏ, Mesut Ozil đánh mất mình thời gian gần đây. Ngược lại, anh đang là nhân vật chính trong một câu chuyện tình tay ba.


Nỗi thất vọng sân cỏ

Arsenal vừa phải nhận thất bại nặng nề 1-5 trước Bayern Munich, và đối diện với nguy cơ mùa thứ 7 liên tiếp dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.

Trong trận thua ấy, người hâm mộ Arsenal có lý do để thất vọng về Ozil.

Trong ngày trở lại Đức, Ozil thi đấu mờ nhạt. Được HLV Wenger tin tưởng giao trách nhiệm nhạc trưởng của đội, nhưng tiền vệ 28 tuổi này đáp lại bằng cách gần như chỉ biết đi bộ trên sân.

{keywords}

Ozil vừa có màn trình diễn tệ hại trước Bayern Munich

Vấn đề của Ozil thực tế không chỉ xuất hiện trong trận thua Bayern Munich. Mùa này, anh liên tục mang đến nỗi thất vọng trong các thời điểm quan trọng của đội nhà.

Mới đây, khi Arsenal thua toàn diện 1-3 trong trận derby London với Chelsea, Ozil như một đứa trẻ đi lạc trên sân cỏ, không có bất kỳ dấu ấn nào.

Tính riêng trên mặt trận Champions League mùa này, Ozil đã có 3 pha kiến tạo thành bàn. Nhưng 2 trong số đó diễn ra trước Ludogorets - một kẻ lót đường đến từ Bulgaria. Pha kiến tạo còn lại được thực hiện trong trận gặp Basel - cũng không phải đối thủ mạnh.

Điều đó là minh chứng cho một Ozil chỉ bắt nạt được các đội yếu, rất kém trước các đối thủ lớn, dẫn đến việc những thất bại nặng nề trở thành thói quen của Arsenal.

Sau những màn trình diễn thất vọng, chính các CĐV Arsenal đang phản đối việc nâng lương cho Ozil. Anh đang nhận lương cao nhất sân Emirates, 140.000 bảng mỗi tuần, và giờ đây đòi nâng lên mức 250.000 bảng.

Cuộc tình tay ba

Gây thất vọng trên sân cỏ, nhưng Ozil đang là ngôi sao trên những trang báo lá cải với bản tính lăng nhăng.

{keywords}

Ozil đang là nhân vật chính trong câu chuyện tình tay ba

Mới đây, tờ Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ công bố việc Ozil đang là nhân vật chính trong một cuộc tình tay ba.

Cụ thể, trong lúc nối lại tình cảm với nữ ca sĩ Mandy Capristo và sống như vợ chồng với nhau, Ozil bị bắt gặp đang tán tỉnh Amine Gulse.

Mà Amine Gulse cũng nào phải cái tên xa lạ. Cô là Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014, được ví là Irina Shayk của Thổ Nhĩ Kỳ. Cô có khá nhiều nét giống siêu mẫu người Nga, tình cũ của Cristiano Ronaldo.

Điều thú vị là một năm rưỡi trước, 3 cái tên này cũng hình thành câu chuyện tình ái mà báo chí Anh và Thổ Nhĩ Kỳ tốn rất nhiều giấy mực.

Khi ấy, không lâu sau khi Amine đăng quang Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng thất bại trong quộc thi thế giới, cô gặp Ozil. Ngay lập tức, Ozil chia tay Mandy để mặn nồng nói lời yêu với Amine.

Được một thời gian thì Ozil lại bỏ rơi Amine, và chủ động xin Mandy tha thứ rồi quay lại bên nhau.

Theo nguồn tin của Sabah, một mặt Ozil vẫn duy trì mối quan hệ với nàng ca sĩ Mandy; mặt khác anh liên tục hẹn hò với Amine khi cựu Hoa hậu này đến London.

Với mối quan hệ lăng nhăng như thế, Ozil lấy thời gian đâu để tập trung cho bóng đá?

Xem lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Ozil mùa 2016-17:


Đại Phong