Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào chiều 16/2 tới, tuy nhiên Hoàng Thị Loan vẫn ra sân tập trong ngày Valentine.  

Trên trang cá nhân, Hoàng Thị Loan khoe tấm ảnh selfie cùng dòng tút: "Ngày hôm nay các bạn đã làm gì? Còn tôi thì vẫn phải ở sân làm nhiệm vụ" tại sân vận động Hàng Đẫy chiều 14/2 đủ gây sốt mạng xã hội với hơn 23 nghìn lượt like cùng hơn 660 lượt comment và gần 100 lượt share.

{keywords}
Hoàng Thị Loan khoe ảnh selfie

Điều đó cho thấy, sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào vòng play-off tranh vé dự Olympic 2020, Hoàng Thị Loan đang rất quyết tâm cùng các đồng đội lập thêm kỳ tích nữa, dù đối thủ là một Australia mạnh nhất nhì châu Á.

Hoàng Thị Loan nổi lên từ SEA Games 30, với tinh thần thi đấu quả cảm cùng nhan sắc nổi bật đã cùng tuyển nữ Việt Nam đánh bại nữ Thái Lan để lập kỷ lục 6 lần giành HCV bóng đá nữ.     

Được biết, để chuẩn bị cho 2 trận play-off (ngày 6 và 11/3), HLV trưởng Mai Đức Chung giữ nguyên đội hình vừa thi đấu tại Hàn Quốc, đồng thời gọi bổ sung 2 hậu vệ biên trái và đón sự trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều. Hai tân binh được triệu tập lần này là Hồ Thị Quỳnh (Hà Nội) và Đinh Thị Thùy Dung (Than KSVN).

Tuyển nữ Việt Nam sẽ có hơn 2 tuần tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi sang Australia thi đấu trận play-off lượt đi (ngày 6/3), các cầu thủ tiếp tục tập thể lực tăng cường, chuẩn bị chuyên môn với một số trận giao hữu.  

Xem video Hoàng Thị Loan được đồng đội hát mừng sinh nhật sau khi hạ Myanmar:

Vĩnh Tường