- "Hiện tượng" của MU mùa trước bị bắt gặp sóng bước cùng cô nàng bí ẩn đến nhà hàng Brazil ở Manchester, nơi thuyền trưởng Mourinho đã dùng bữa.

Cầu thủ còn đang đi học Marcus Rashford đã trở thành "hiện tượng" ở Nhà hát của giấc mơ mùa trước, dưới triều đại của Louis Van Gaal. Trong cảnh thiếu hụt lực lượng, tay súng trẻ đã được nhà cầm quân người Hà Lan tin dùng và lập tức "nổ" tưng bừng với 1 cú đúp ở trận ra mắt, gặp Midtjylland (thắng 5-1) tại EUROPA League.

{keywords}

Sau đó, Rashford tiếp tục điền tên vào bảng điện tử trong các chiến thắng của Quỷ đỏ trước Arsenal (3-2) - cú đúp, Man City (1-0), West Ham 2-1 (tứ kết FA Cup),... Cái duyên ghi bàn của Rashford khiến anh được ví như "thần tài" của MU.

Tổng cộng, trong 18 lần ra sân, tiền đạo mặc số áo 39 đóng góp 8 bàn cho Quỷ đỏ.

{keywords}

Ở trận khai màn Premier League 2016/17, MU thắng Bournemouth 3-1 vừa qua, Rashford có tên trong danh sách dự bị nhưng không được HLV Mourinho sử dụng.

Trước đó, chân sút 18 tuổi được phát hiện dạo bước trên phố cùng một cô nàng bí ẩn xinh xắn, sau đó vào dùng bữa ở nhà hàng Bem Brazil, nơi ông thầy Mourinho từng ghé thăm.

{keywords}

Đây là lần đầu tiên, Rashford xuất hiện bên một cô gái. Trước đó, không có bất cứ thông tin nào về bạn gái của tiền đạo tuổi teen này.

L.H