Kết thúc buồn của chuyện tình "thanh mai trúc mã"

Ngày 7/7/2007, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với MU và đội tuyển Pháp, Patrice Evra kết hôn với bạn gái Sandra. Một lễ cưới không hề phô trương.

{keywords}
Evra biết Sandra hơn 10 năm trước khi cưới

Sandra tránh xa giới truyền thông. Đấy là lý do lễ cưới của hai người diễn ra tương đối kín đáo.

Evra - sinh năm 1981 - quen Sandra khi hai người còn học trung học, và sớm sống chung với nhau.

Trong thời gian Evra sang Italy để vật lộn khẳng định mình - lúc ấy còn rất trẻ và đá tiền đạo, với hai CLB Marsala và Monza (giai đoạn 1998-2000) - Sandra luôn ở bên cạnh động viên bạn trai.

Vì thế, rất nhiều người xem cuộc hôn nhân ấy là cuốn tiểu thuyết về chuyện tình đẹp và lãng mạn.

"Người bạn gái đầu tiên của tôi, và cũng hy vọng là người cuối cùng", Patrice Evra từng chia sẻ về mối quan hệ với Sandra, một năm sau lễ cưới.

Họ có với nhau 2 người con, con gái Maona và con trai Lenny. Bao giờ cũng vậy, Sandra luôn đứng phía sau ủng hộ Evra mỗi khi chồng của mình thi đấu.

{keywords}
Hôn nhân giữa Evra và Sandra kết thúc sau 13 năm

Ít tuần trước, cuốn tiểu thuyết mà nhiều người từng ngưỡng một kết thúc không có hậu. Cuộc hôn nhân giữa Evra với Sandra tan vỡ sau 13 năm.

Không có bất kỳ tuyên bố nào được đưa ra từ người trong cuộc. Mọi thứ trôi qua trong lặng lẽ, và người ta nói rằng nguyên nhân là Evra có người mới.

Những bê bối của Evra

Cha của Evra đã trải qua 3 lần ly hôn. Ông có tổng cộng 24 người con.

Ban đầu, khi mới cưới Sandra, Evra tuyên bố không muốn theo bước cha mình, quyết chung thủy với mối tình đầu.

{keywords}
Evra không chung thủy trong cuộc hôn nhân

Thực tế thì sao? Không lâu sau khi cưới, Evra bị bắt gặp cặp kè với Carla Howe - một trong những người mẫu playboy tai tiếng nhất nước Anh.

Evra đã theo đuổi Carla trong nhiều tháng liền. Họ trải qua một đêm yêu đương ở Paris, rồi cựu cầu thủ người Pháp đưa người đẹp về căn hộ riêng.

"Tôi yêu anh ấy...". Carla không ngần ngại thừa nhận, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với The Sun vài năm trước. "Patrice cư xử với tôi như một người bạn trai, gọi điện và nhắng tin mỗi ngày".

Nhưng khi ấy Evra chỉ tìm đến cô vì xác thịt. "Patrice chưa bao giờ nói với tôi việc có gia đình. Thật tội nghiệp cho vợ anh ta", Carla thất vọng.

Rời MU năm 2014, Evra chuyển sang khoác áo Juventus, và một lần nữa phản bội vợ.

Sống ở Turin, Evra tán tỉnh người đẹp Paola Caruso. Nhà vô địch Champions League 2008 không cưỡng lại được vẻ bốc lửa của nữ diễn viên người Italy.

{keywords}
Evra hiện sống với người yêu mới Margaux Alexandra

Cuối năm ngoái, Evra vướng phải scandal khác, khi liên tục nhắn tin cưa cẩm người đẹp Zara McDermott - bạn gái của ngôi sao truyền hình thực tế Sam Thompson.

Mọi thứ được Thompson phơi bày trên mạng xã hội. Evra khá bình thản giữa những lời chê bai, nhưng Sandra không thể chấp nhận.

Bầu không khí ngột ngạt dẫn đến cuộc hôn nhân sụp đổ sau 13 năm. Sandra đi đến giới hạn của sự chịu đựng, không thể tiếp tục sống với một người chồng quá lăng nhăng.

Trong lúc mọi người còn đang bình luận về cuộc hôn nhân tan vỡ, Evra hạnh phúc bên người tình mới Margaux Alexandra. Thực tế là cặp đôi này tình tứ bên nhau trước khi Patrice chấm dứt mọi chuyện với người vợ cũ.

Một chương mới trong cuộc sống đầy phức tạp mở ra với Evra, và không nhiều người tin anh khép lại thói lăng nhăng...

Đại Phong