Sau khi Juventus bị Lyon loại sớm ngay vòng 16 Champions League, dù bản thân lập 1 cú đúp, Ronaldo đã cùng gia đình nhỏ của mình đi giải khuây ở biển, tận hưởng ánh nắng mặt trời và không khí trong lành.

{keywords}
 
{keywords}
 

Việc Ronaldo không có cơ hội trở về Bồ Đào Nha để chinh phục Cúp C1 một lần nữa, được xem là ‘bất công’ cho tiền đạo này. Sự thất vọng liên tiếp 2 mùa giải làm dấy lên tin đồn CR7 có kế hoạch đào tẩu khỏi Juventus.

{keywords}
 
{keywords}
 

Foot Mercato làm nóng thêm với thông tin, người đại diện Jorge Mendes và GĐ thể thao Leonardo của PSG đã có những đàm phán về việc chân sút 35 tuổi đến Paris chơi bóng.

{keywords}
 
{keywords}
 

Như Ronaldo chia sẻ, giờ là lúc anh tận dụng kỳ nghỉ ngắn và trong thời gian này sẽ có quyết định tốt nhất cho tương lai.

{keywords}
 

Có thể thấy, dù đi chơi sang chảnh nhưng trông Ronaldo vẫn kém vui. Anh nằm trên du thuyền phơi nắng, bên cạnh là bạn gái Georgina Rodriguez và các con.

Điều đáng chú ý, có lẽ Ronaldo đi chơi nhưng vẫn không quên tập luyện. Do vậy, chúng ta có nhìn thấy cả chiếc xe đạp tập thể dục trên boong của du thuyền.

L.H