- Bà Dolores Aveiro không thể diễn tả hết niềm tự hào, trong khi bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez tuyên bố siêu phẩm Ronaldo là tuyệt nhất thế gian.

Đêm 3/4, trên sân của Juventus, trước một Buffon tài ba kinh nghiệm có thừa, Ronaldo đã vẽ một siêu phẩm khiến cả làng bóng thế giới phải kinh ngạc, tán thưởng không ngớt: pha bật người cao đến 2,3m bắt volley cháy lưới đối phương.

{keywords}
Bà Aveiro tự hào về con trai Ronaldo

Đó cũng là bàn thắng thứ 2 của anh cho Real Madrid trong trận đấu trước khi kiến tạo thêm cho đồng đội Marcelo ấn định kết quả chung cuộc 3-0 cho các nhà đương kim giữ cúp ở tứ kết lượt đi Champions League.

Ở tuổi 33, trong lúc phần lớn các ngôi sao chấp nhận cảnh hết thời, Ronaldo vẫn khiến cả thế giới phát sốt với siêu phẩm của anh.

{keywords}
Bạn gái cũng hết lòng hãnh diện

Là mẹ của ngôi sao sáng rực ấy, bà Dolores Aveiro không thể diễn tả hết được niềm tự hào về con trai. Trên trang cá nhân, bà đã viết những lời đầy yêu thương cùng các hình ảnh của Ronaldo:

"Con là niềm tự hào của cả nhà. Với những người nghĩ rằng con hết thời, một lần nữa con tỏa sáng. Không ngôn từ nào có thể diễn tả hết được niềm hạnh phúc của mẹ vào lúc này".

{keywords}
Cặp đôi được đồn sẽ kết hôn sau khi Ronaldo tham dự VCK World Cup 2018 trở về

Trong khi đó, bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez, người đã sinh cho Ronaldo một bé gái, cũng như hết lòng chăm sóc 3 đứa con riêng cho anh, đăng tải ảnh Ronaldo ăn mừng sau khi vẽ siêu phẩm, cùng nội dung khẳng định "chủ quyền": Nhà vô địch của tôi!

Sau đó, Rodriguez thêm bằng video về trận đấu chói sáng của Ronaldo, trong đó có cú xe đạp chổng ngược, với nội dung chắc nịch: Xuất sắc nhất quả đất!

Trước đó, chân dài Rodriguez vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi cũng như bên bọn trẻ, cùng lời lẽ đầy yêu thương và tự hào về Ronaldo, như "Tình yêu của em, anh là số 1",...

L.H

Liverpool bắt nạt Man City: Pep quá nhỏ bé trước Klopp

Liverpool bắt nạt Man City: Pep quá nhỏ bé trước Klopp

Liverpool đã có trận đấu xuất sắc, đánh bại Man City với tỷ số chênh lệch 3-0. Một lần nữa Jurgen Klopp cho thấy, ông là khắc tinh của Pep Guardiola.

Klopp tiết lộ bí mật sau khi Liverpool đánh úp Man City

Klopp tiết lộ bí mật sau khi Liverpool đánh úp Man City

Jurgen Klopp tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ Liverpool sau trận thắng tưng bừng Man City 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Roma cay cú: "Trọng tài giúp Barca chiến thắng"

Roma cay cú: "Trọng tài giúp Barca chiến thắng"

Barca đã có chiến thắng 4-1 trước Roma, và những người đến từ Italia cay cú, cho rằng trọng tài trực tiếp giúp đội chủ nhà tạo khác biệt.

Man City thua trắng 3 bàn, Pep tuyên bố ai nghe cũng lắc đầu

Man City thua trắng 3 bàn, Pep tuyên bố ai nghe cũng lắc đầu

Chủ nhà Liverpool đã cho Man City biết lễ độ ở đấu trường C1, với chiến thắng hoành tráng 3-0. Thế nhưng Pep Guardiola vẫn mạnh miệng sau trận.